Khai trương "Siêu thị mini 0 đồng" thứ 18 tại Thị xã Sơn Tây (15:47 09/09/2021)


HNP - Sáng 9/9, "Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng" thứ 18 đã khai trương, tại Trường THCS Phùng Hưng, Thị xã Sơn Tây, nhằm hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã Sơn Tây đã đến dự.

Đoàn viên hỗ trợ người dân mua hàng tại Siêu thị Mini 0 đồng


Chương trình do Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận phối hợp tổ chức với sự bảo trợ của Sở Công thương thành phố Hà Nội cùng 2 đơn vị đồng hành là Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội.

Ban Tổ chức trao tặng 400 phiếu mua sắm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn Thị xã Sơn Tây

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 400 phiếu mua sắm với tổng trị giá 160 triệu đồng cho 400 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Sơn Tây. Để đảm bảo hỗ trợ cho đúng đối tượng, danh sách các trường hợp nhận phiếu quà tặng của ”Siêu thị mini 0 đồng” đã được UBND các xã, phường rà soát kỹ lưỡng.

Hàng hóa tại Siêu thị đảm bảo chất lượng, đa dạng về chủng loại thị mini 0 đồng

Siêu thị được mở cửa từ 7h30 - 16h30 hàng ngày, chia làm 6 khung giờ, để đảm bảo giãn cách và kéo dài trong 2 ngày 9 và 10/9. Người dân đến Siêu thị đều được đo nhiệt độ, sát khuẩn tay, khai báo y tế, mang kính chắn giọt bắn và xếp hàng giãn cách. Mỗi lượt 3 người vào sẽ có đoàn viên hỗ trợ tư vấn chọn mặt hàng, lấy đồ và thanh toán để rút ngắn thời gian mua hàng. Siêu thị có hơn 40 mặt hàng được sắp xếp khoa học, ngay ngắn trên kệ từ lương thực, thực phẩm đến các gia vị, rau củ quả, hóa mỹ phẩm thiết yếu… trong đó, có nhiều sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị lớn có uy tín tại địa phương, phân theo từng khu vực để người dân dễ dàng lựa chọn.

Đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân mang hàng hóa ra xe

Bà Bùi Thị Đức, đến Siêu thị giúp cho con trai, chia sẻ, con trai bà đã bị liệt 10 năm, có 3 con, vợ đi phụ hồ, hoàn cảnh rất khó khăn. Gia đình bà rất vui và phấn khởi trước sự quan tâm, hỗ rợ kịp thời của các ban, ngành trong lúc khó khăn này. Những phần quà thiết thực này sẽ giúp gia đình con trai bà vơi bớt khó khăn, an tâm thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch. Bà cho biết thêm, trước đó, gia đình đã nhận được sự hỗ trợ của Hội phụ nữ Thị xã và UBND Thị xã Sơn Tây.

Còn bà Nguyễn Thị Thơm, đến thay cho mẹ đã 91 tuổi, tàn tật cho biết, từ khi dịch bùng phát, mẹ của bà đã nhận được 1,5 triệu đồng hỗ trợ và tiền trợ cấp hàng tháng. Cụ rất phấn khởi, biết ơn Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành đã quan tâm đến các hoàn cảnh người cao tuổi tàn tật có hoàn cảnh khó khăn.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t