Diễn tập phương án chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tại xã Bát Tràng năm 2019 (21:05 25/10/2019)


HNP - Sáng 25/10, UBND huyện Gia Lâm tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tại xã Bát Tràng năm 2019.


Lực lượng tham gia diễn tập gồm 224 người thuộc 22 lực lượng, 17 xe chuyên dụng các loại. Các lượng lượng đã tham gia diễn tập với tình huống giả định là rò rỉ khí gas gây cháy, nổ tại cơ sở sản xuất gốm sứ Tiến Bình, có trụ sở tại Cụm công nghiệp làng nghề xã Bát Tràng. Với sự phối hợp nhịp nhàng giữa lực lượng chữa cháy cơ sở, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, sau 20 phút, buổi diễn tập đã hoàn thành các nội dung đã đề ra.


Thông qua diễn tập đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác phòng cháy của các lực lượng cơ sở cũng như lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Đậy cũng là dịp thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại trong công tác phòng cháy chữa cháy của các lực lượng trên địa bàn. Đặc biệt, thông qua diễn tập đã tập huấn cho người dân và hộ sản xuất kinh doanh khu vực Cụm công nghiệp làng nghề xã Bát Tràng trong việc tổ chức thoát nạn, tham gia chữa cháy và tạo điều kiện cho các lực lượng tham gia chữa cháy nhằm góp phần hạn chế tối đa các thiệt hại khi xảy cháy.

 

Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 11 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tại xã Bát Tràng năm 2019.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t