Phú Xuyên khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII (20:13 20/08/2017)


HNP - Sáng 19/8, UBND huyện Phú Xuyên đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VIII. Tại Đại hội, có trên 3500 đại biểu thuộc 45 khối tham gia diễu hành đại diện cho lực lượng vận động viên, trọng tài, các tầng lớp nhân dân, công nhân viên chức lao động, thanh niên, học sinh, lực lượng vũ trang huyện.

Toàn cảnh Đại hội


Lễ khai mạc được diễn ra với một khí thế trang nghiêm hoành tráng. Mở đầu buổi lễ khai mạc là Đoàn rước cờ Đại hội, rước ảnh Bác Hồ, ngọn cờ biểu trưng cho sức khỏe, sức mạnh vươn lên, nhằm khích lệ mỗi người tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Tiếp đó là màn diễu hành biểu dương lực lượng 50 khối diễu hành biểu dương lực lượng của các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang, các khối trường học, đoàn thanh niên, hội phụ nữ, người cao tuổi, Hội CCB, cán bộ và nhân dân các xã, thị trấn thể hiện tinh thần đoàn kết và phong trào thi đua tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc của các tầng lớp nhân dân.

 

Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Phạm Hải Hoa đốt đuốc khai mạc Đại hội


Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Trần Công Thành: Đại hội TDTT huyện Phú Xuyên lần thứ VIII có ý nghĩa chính trị - xã hội lớn, thu hút sự quan tâm của mọi tầng lớp nhân dân. Đại hội là dịp biểu dương lực lượng, tinh thần, ý chí, sức mạnh của toàn dân, qua đó phát động sâu rộng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước. Đại hội TDTT cũng là dịp để các đoàn, các vận động viên giao lưu, học tập lẫn nhau, nâng cao thành tích, góp phần phát triển thể thao huyện nhà và tuyển chọn vận động viên tiêu biểu, xuất sắc tham gia thi đấu ở Đại hội TDTT thành phố Hà Nội.

 

Huyện Phú Xuyên tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội


Ngay sau các nghi thức chào cờ, đốt đuốc, tuyên thệ của trọng tài, vận động viên là các màn đồng diễn đặc sắc múa song quạt mộc lan của hơn 200 hội viên người cao tuổi huyện. Tiếp đó là màn đồng diễn Dance sport của các em học sinh trường THCS thị trấn Phú Xuyên và màn đồng diễn thể dục xếp hình các vòng tròn biểu tượng của Olympic, xếp chữ đại hội TDTT năm 2017. Trên nền nhạc, các màn biểu diễn đan xen trong sự hài hòa cả về màu sắc, âm thanh tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội lớn.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t