Thường Tín tăng cường công tác quản lý, tổ chức các hoạt động bơi, lặn (15:14 05/07/2017)


HNP - Nhằm tăng cường quản lý các hoạt động bơi lặn và tránh những tai nạn đuối nước xảy ra nhất là trong dịp hè, UBND huyện Thường Tín đã có văn bản chỉ đạo về công tác quản lý, tổ chức các hoạt động bơi lặn trên địa bàn huyện.

Theo đó, huyện Thường Tín chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức với nội dung thiết thực, tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao ý thức phòng tránh tai nạn đuối nước và thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về hoạt động bơi lặn. Tăng cường công tác quản lý, rà soát các cơ sở tổ chức hoạt động bơi lặn trên địa bàn, đôn đốc, nhắc nhở các cơ sở này thực hiện nghiêm túc Thông tư số 02/2011/TT-BVHTTDL ngày 10/01/2011 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về Quy định điều kiện hoạt động của cơ sở thể thao tổ chức hoạt động bơi, lặn. Cơ sở tổ chức hoạt động bơi lặn nào không đủ điều kiện, tiêu chuẩn hoạt động theo quy định thì UBND xã, thị trấn lập biên bản kiên quyết đình chỉ hoạt động, báo cáo UBND huyện bằng văn bản để có biện pháp xử lý kịp thời. Chủ tịch UBND các xã, thị trấn chịu trách nhiệm về công tác quản lý các hoạt động bơi, lặn trên địa bàn của mình đang quản lý.

UBND các xã, thị trấn lập danh sách các nhà trường có bể bơi, cơ sở tổ chức hoạt động bơi lặn trên địa bàn quản lý (bể bơi, bể bơi đơn giản...) báo cáo UBND huyện trước ngày 07/7/2017 để tổng hợp theo dõi, quản lý. Đồng thời, thành lập đội kiểm tra liên ngành phối hợp với các xã, thị trấn rà soát, kiểm tra các hoạt động về bơi, lặn trên địa bàn huyện, kiên quyết xử lý, đình chỉ hoạt động các trường hợp vi phạm.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t