Hoài Đức: Tổ chức cuộc thi tìm hiểu “70 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ” (16:50 30/04/2017)


HNP - Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện, đặc biệt là thế hệ trẻ hiểu rõ truyền thống 70 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; khuyến khích các tập thể, cá nhân và toàn xã hội quan tâm, chăm lo đến người có công, UBND huyện Hoài Đức vừa ban hành Kế hoạch số 70/KH-UBND về Tổ chức cuộc thi tìm hiểu “70 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ”.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi viết với nội dung trả lời các câu hỏi do Ban chỉ đạo cuộc thi biên soạn, viết về những tấm gương liệt sỹ, thương binh trên địa bàn huyện, viết về những Người tốt - Việc tốt với những việc làm thiết thực tri ân các liệt sỹ thương binh, bài viết không quá 500 từ.


Từ 1/6/2017 đến 10/6/2017, bài thi của thí sinh nộp tại đơn vị mình, đơn vị tự tổ chức chấm sơ khảo, lựa chọn và lập danh sách 10 thí sinh có bài dự thi tiêu biểu nhất tham gia dự thi chung khảo toàn huyện. Bài dự thi nộp về Ban Tổ chức cuộc thi của huyện trước ngày 15/6/2017.


Ban Tổ chức sẽ trao giải cho những tập thể, cá nhân có bài viết hay, cụ thể: giải Tập thể sẽ dành cho đơn vị có nhiều người tham gia dự thi nhất, có số người tham gia trả lời đúng đạt tỷ lệ cao nhất với mức thưởng 5 triệu đồng; giải cá nhân gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 01 giải cho người có bài thi tự luận xuất sắc nhất. Trong đó, giải thưởng dành cho cá nhân có bài thi tự luận xuất sắc nhất là mức 3 triệu đồng.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t