Bình Dương nhất toàn đoàn môn Quần vợt (11:08 30/11/2018)


HNP - Sau 10 ngày khởi tranh, sáng 29/11, môn Quần vợt của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng tại Cung Điền kinh Hà Nội, đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc tại nội dung đôi nữ


Trận Chung kết đơn nữ là cuộc đối đầu quyết liệt giữa hai tay vợt Phan Thị Thanh Bình và Fodor Csilla, đội Đà Nẵng. Kết quả, ở game đấu thứ 10, Bình mắc sai lầm để Csilla giành lại break, và thắng lại ở game đấu cuối cùng, ấn định chiến thắng 7-5. Với chiến thắng này, Csilla đã giúp cho đoàn Đà Nẵng giành cú hat-trick Huy chương vàng ở các nội dung Đồng đội nữ, Đôi nữ và Đơn nữ.
 
Ở trận Chung kết đơn nam, Lý Hoàng Nam cũng giúp cho Bình Dương giành thêm một tấm Huy chương Vàng với chiến thắng 6-3, 6-2 trước đồng đội Trịnh Linh Giang. Như vậy, đoàn Bình Dương dẫn đầu nội dung nam với 3 tấm Huy chương Vàng ở các nội dung Đơn nam, Đôi nam và Đồng đội nam. 
 
Trước đó, vào ngày 28/11 đã diễn ra các trận chung kết ở nội dung đánh đôi. Cặp Đỗ Minh Quân và Đào Minh Trang của TP HCM giành tấm HCV nội dung đôi nam nữ khi vượt qua cặp Huỳnh Chí Khương và Savanna Lý Nguyễn (Quân đội) với tỷ số 6-4, 4-6 và 10-7.
 
Trận chung kết đôi nam cũng khép lại với chức vô địch thuộc về cặp Lý Hoàng Nam/Trịnh Linh Giang (Bình Dương). Ở trận đấu này, Linh Giang và Hoàng Nam thắng Nguyễn Văn Phương/Từ Lê Khánh Duy với tỷ số 6-0, 6-3.
 
Chức vô địch nội dung đôi nữ thuộc về đội Đà Nẵng. Cặp Fodor Csilla/Phan Thị Thanh Bình vượt qua cặp Nguyễn Từ Kim Ngân/Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quân đội) với tỷ số 7-5, 6-1.
 
Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, môn quần vợt tại Đại hội thể thao toàn quốc 2018 đã khép lại với ngôi vị nhất toàn đoàn thuộc về Bình Dương khi giành được 3 HCV, 2 HCB, còn đoàn Đà Nẵng xếp ở vị trí thứ 2 với 3 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về đoàn TP.HCM với 1 HCV, 1 HCB và 6 HCĐ.
 
Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV môn Lặn
 
Sau 4 ngày khởi tranh, ngày 29/11, môn Lặn của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng tại Cung thể thao dưới nước. Kết quả, sau 4 ngày thi đấu, môn lặn tại Đại hội thể thao toàn quốc 2018 đã khép lại với ngôi vị nhất toàn đoàn thuộc về TP Hồ Chí Minh với 9 HCV, 2 HCB và 6 HCĐ; đoàn Hà Nội xếp ở vị trí thứ 2 với 4 HCV, 11 HCB và 5 HCĐ; vị trí thứ 3 thuộc về đoàn Thanh Hóa với 4 HCV, 5 HCB và 1 HCĐ.
 
Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV môn Võ cổ truyền
 
Trong ngày thi đấu cuối cùng (29/11) môn Võ cổ truyền tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018. Tuyển TP HCM phải đương đầu với các đối thủ rất mạnh trong 2 trận chung kết hạng 55kg và 70kg. Với 2 tấm HCB có được trong buổi sáng, Võ cổ truyền TPHCM kết thúc đại hội với thành tích 2 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ. Vượt chỉ tiêu toàn đội đã đề ra trước khi lên đường tham dự Đại hội.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t