Tuyên truyền Hội nghị thường niên lần thứ 26, Diễn đàn Nghị viện Châu Á-Thái Bình Dương (15:07 05/01/2018)


HNP - Ngày 4/1, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 06/KH thực hiện Đề án Thông tin và Tuyên truyền Hội nghị thường niên lần thứ 26, Diễn đàn Nghị viện Châu Á-Thái Bình Dương (APPF).

Thời gian tuyên truyền từ ngày 15/01/2018 đến ngày 25/01/2018. Nội dung: Thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác về các hoạt động của Đoàn Việt Nam tại Hội nghị, tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp các sáng kiến của Quốc hội Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề được thảo luận tại Hội nghị. Phản ánh đầy đủ, kịp thời các hoạt động của Lãnh đạo Quốc hội Việt Nam, đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam trong các cuộc tiếp xúc song phương với vai trò là chủ nhà của Hội nghị.

Tuyên truyền về kết quả đạt được của Hội nghị, đặc biệt nhấn mạnh đến các kiến nghị của Hội nghị về các giải pháp, hành động của Quốc hội, Chính phủ các nước hướng tới việc xây dựng quan hệ đối tác nghị viện vì hòa bình, sáng tạo, tăng trưởng toàn diện vì tương lai bền vững.

Đưa thông tin về thành công và kết quả của Hội nghị APPF-26, nêu bật các nỗ lực, sáng kiến và đóng góp của Quốc hội Việt Nam cho thành công của Hội nghị.

Các Sở, ban, ngành Thành phố phối hợp chặt chẽ Sở Thông tin và Truyền thông triển khai công tác thông tin tuyên truyền về Hội nghị APPF-26; Kịp thời cập nhật, đưa thông tin về các hoạt động, sự kiện của Hội nghị APPF-26 trên cổng, trang thông tin điện tử của đơn vị.

Các cơ quan báo chí Thành phố xây dựng kế hoạch, chương trình tuyên truyền về Hội nghị APPF-26; mở chuyên trang, chuyên mục, đưa tin, bài về các hoạt động trước, trong và sau Hội nghị APPF-26; đặc biệt chú trọng và tuyên truyền đậm nét về các hoạt động trong thời gian diễn ra Hội nghị; có tin, bài và chùm ảnh tổng hợp về kết quả Hội nghị APPF-26.

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chủ động xây dựng, phát sóng các phóng sự/phim tài liệu về APPF-26; tiếp sóng các chương trình tường thuật trực tiếp của Đài Truyền hình Việt Nam tại Hội nghị APPF-26; thực hiện phóng sự tổng hợp về kết quả Hội nghị...


Quốc Bảo


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t