Chuẩn bị diễn ra Hội nghị "Hà Nội năm 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển" (13:11 28/05/2018)


HNP - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 118/KH-UBND, triển khai tổ chức Hội nghị "Hà Nội năm 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển".

Theo kế hoạch, vào lúc 7h30, đến 12h ngày 16/6/2018, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Số 1 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) sẽ diễn ra Hội nghị "Hà Nội năm 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển". Dự kiến có từ 1.200 đến 1.500 đại biểu tham gia dự hội nghị. Ngoài ra, còn có khoảng 150 phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, đài truyền hình tham dự và đưa tin về sự kiện này.

Hội nghị là dịp thành phố gặp mặt các nhà đầu tư, doanh nghiệp; đại diện các đại sứ quán, cơ quan tham tán thương mại, văn phòng đại diện của các nhà đầu tư nước ngoài, các hiệp hội, tổ chức Việt Nam và quốc tế nhằm tăng cường thu hút đầu tư trong nước và quốc tế thông qua việc quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của Thủ đô và của các địa phương trong vùng.

Đây cũng là dịp để đẩy mạnh hợp tác với các địa phương; phát triến kinh tế - xã hội vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, tạo sức hút mạnh hơn về cung cầu và sức lan tỏa về công nghệ, sáng tạo trong toàn vùng, góp phần hạn chế tình trạng đầu tư manh mún, dàn trải.

Đồng thời, triển khai hiệu quả chỉ đạo của Chính phủ về việc triển khai các kế hoạch, chương trình, biên bản hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển, liên kết vùng. Tạo không khí thân mật, gắn kết giữa chính quyền thành phố Hà Nội, lãnh đạo các tỉnh, thành phố tham dự hội nghị với các nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng như với các đơn vị cầu nối, đưa nhà đầu tư, doanh nghiệp. Khai thác tối đa mọi tiềm năng, lợi thế, cơ hội của Thủ đô và các tỉnh trong vùng trên nguyên tắc hài hòa về lợi ích, trách nhiệm và bình đẳng, cùng khai thác các cơ hội, lợi thế so sánh của từng địa phương.

Để thực hiện thành công hội nghị, UBND thành phố yêu cầu: Hình thức tổ chức hội nghị phải trang trọng; nội dung cụ thể, rõ ràng, thể hiện được vị thế của Thủ đô; đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả trên cơ sở lồng ghép các nội dung xúc tiến: Đầu tư, thương mại, du lịch và hợp tác kết nối doanh nghiệp.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t