Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô (07:03 27/04/2018)


HNP - Ngày 24/4, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 97/KH-UBND tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô trong năm 2018 và chào mừng năm mới 2019.

UBND TP yêu cầu các hoạt động kỷ niệm, chào mừng phải được tiến hành đồng bộ, thống nhất, thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức, lãng phí, đảm bảo an toàn và tiết kiệm; tăng cường, khuyến khích xã hội hóa các hoạt động.

Mở các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền các nội dung theo từng đợt phù hợp với dịp lễ, kỷ niệm, các ngày lễ quan trọng. Tuyên truyền các hoạt động chào mừng năm mới 2019 trên các phương tiện thông tin, truyền thông của Trung ương và thành phố Hà Nội với nhiều hình thức phong phú thông qua các cơ quan báo đài Trung ương và Hà Nội, các đội thông tin lưu động, báo cáo viên, các hoạt động giáo dục truyền thống, tuyên truyền trực quan (panô, áp phích, băng rôn, cờ, khẩu hiệu, bảng tin...), tuyên truyền lưu động và tổ chức triển lãm phục vụ các tầng lớp nhân dân Thủ đô. Các hoạt động chào đón năm mới 2019 kết hợp trang trí, chiếu sáng trên địa bàn Thành phố.

Vận động các tầng lớp nhân dân tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang; chỉnh trang đô thị, đường làng, ngõ xóm, tiếp tục thực hiện có hiệu quả trật tự văn minh đô thị.

Biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, “Người tốt, việc tốt” những cá nhân, tập thể tiêu biểu.

Sở Văn hóa và Thể thao là đơn vị thường trực, phối hợp các sở, ban, ngành, đoàn thể Thành phố và UBND các quận, huyện, thị xã... xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, tuyên truyền, trang trí trên địa bàn Thành phố trong các dịp kỷ niệm và chào đón năm mới 2019; Tổ chức triển lãm trung bày, các buổi biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim lưu động phục vụ các tầng lớp nhân dân tại quận huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội, đặc biệt phục vụ tại các khu vực xa trung tâm, vùng nông thôn...

UBND các quận, huyện, thị xã Xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, trang trí băng rôn, khẩu hiệu trong các dịp lễ kỷ niệm và Tết Dương lịch 2019 trên địa bàn quận, huyện, thị xã…


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t