Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá Phố Sách tới đông đảo nhân dân Thủ đô và cả nước (14:51 13/02/2018)


HNP - Trong nội dung Công văn số 632/UBND-KGVX, ban hành ngày 9/2, UBND Thành phố yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường tổ chức hoạt động, tuyên truyền về Phố Sách Hà Nội.

Theo đó, để Phố Sách hoạt động ổn định, trở thành một trong những địa chỉ văn hóa của Thủ đô, UBND Thành phố giao UBND quận Hoàn Kiếm chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục thực hiện công tác quản lý, duy trì hoạt động, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất tại Phố Sách. Nghiên cứu kết nối một số hoạt động, sự kiện tại không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm với Phố Sách.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp UBND quận Hoàn Kiếm thực hiện công tác quản lý các hoạt động tại Phố Sách, đảm bảo nội dung các sự kiện, hoạt động và xuất bản phấm được phát hành tại Phố Sách. Chủ trì, phối hợp các sở, ngành, UBND quận Hoàn Kiếm và đơn vị liên quan của Thành phố, các cơ quan báo chí Thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá Phố Sách. Thống nhất UBND quận Hoàn Kiếm hướng dẫn nhà sách thời gian hoạt động trong các dịp lễ, Tết... theo quy định.

Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức tuyên truyền, giới thiệu, thông tin về Phố Sách trong hệ thống các trường học trên địa bàn Thành phố; khuyến khích các trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa tại Phố Sách.

Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, UBND quận Hoàn Kiếm thông tin, tuyên truyền về Phố Sách, đặc biệt trong hệ thống Thư viện trên toàn Thành phố.

Sở Ngoại vụ phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, UBND quận Hoàn Kiếm giới thiệu thông tin về Phố Sách với các Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế hoạt động trên địa bàn Thành phố, các cơ quan, tổ chức Việt Nam tại nước ngoài... góp phần tuyên truyền về giá trị văn hóa, lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, khẳng định truyền thống hiếu học của dân tộc.

Sở Du lịch phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức tuyên truyền, giới thiệu, thông tin về Phố Sách với khách du lịch, đưa Phố Sách thành một điểm đến khi du khách đến tham quan Hà Nội.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Du lịch, UBND quận Hoàn Kiếm và các sở, ngành, đơn vị liên quan tăng cường trao đổi thông tin với các tổ chức trong và ngoài nước; nghiên cứu tổ chức các chương trình, sự kiện xúc tiến du lịch... tại Phố Sách, góp phần đa dạng hóa các hoạt động, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, nhân dân và du khách khi đến với Hà Nội.

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức tuyên truyền, giới thiệu, thông tin về Phố Sách trong đoàn viên thanh niên và sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp - dạy nghề trên địa bàn Thành phố, các tổ chức Đoàn tại cơ sở; khuyến khích đoàn viên thanh niên tham gia, tổ chức các hoạt động ngoại khóa tại Phố Sách.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t