Phê duyệt Kế hoạch đón tiếp các chuyên gia nước ngoài đến làm việc và giảng dạy tại Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội (11:35 12/12/2017)


HNP - Ngày 8/12, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 8538/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch đón tiếp các chuyên gia nước ngoài đến làm việc và giảng dạy tại Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội.

Theo đó, UBND Thành phố đồng ý phê duyệt Kế hoạch số 2245/KH-BVĐKXP ngày 16/10/2017 của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn về việc đón tiếp các chuyên gia nước ngoài đến làm việc và giảng dạy tại Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn năm 2017.

Đối với thù lao giảng viên nước ngoài và chi phí vé máy bay, tiền ở cho chuyên gia và các chi phí khác liên quan trích từ nguồn kinh phí Đề án đào tạo cán bộ chuyên sâu chuyên ngành nội soi tiêu hóa và phẫu thuật nội soi tiêu hóa của ngành y tế Hà Nội giai đoạn 2017-2020.

Chi phí tổ chức các khóa đào tạo của chuyên gia: Từ nguồn kinh phí đào tạo nhân lực cho Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã được Sở Y tế Hà Nội giao chỉ tiêu.

Quyết định có hiệu lực từ ngày 8/12/2017. Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám đốc các Sở: Ngoại vụ, Y tế, Tài chính, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Hà Nội có trách nhiệm thực hiện theo quy định.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t