Phối hợp đảm bảo giao thông phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018 (10:14 31/05/2018)


HNP - Ngày 28/5, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Thành phố có Kế hoạch số 779/KH-TTS về việc Phối hợp đảm bảo giao thông phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia và tuyến sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, Thanh tra Sở sẽ phối hợp với các ngành chức năng tổ chức giải tỏa các vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây cản trở giao thông xung quanh các nhà ga, bến xe khách liên tỉnh, các điểm thi Trung học phổ thông Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018, các nút giao thông và trên các tuyến giao thông trọng điểm.
 
Các đội Thanh tra GTVT Quận, Huyện, Thị xã thực hiện tốt kế hoạch của chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018. Đồng thời, chủ động xây dựng phương án phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra, xử lý và giải tỏa các vi phạm về trật tự an toàn giao thông đô thị tại các khu vực nhà ga, các bến xe khách liên tỉnh, các tuyến đường, các nút giao thông trọng điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông và tại các điểm diễn ra kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và tuyến sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018.
 
Công tác phối hợp với các lực lượng chức năng chốt trực chống ùn tắc, hướng dẫn giao thông tại các điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông, các nhà ga, các bến xe khách liên tỉnh, các điểm diễn ra kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018 trên địa bàn thành phố: Công tác chốt trực chống ùn tắc giao thông tại các điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông trên các tuyến đường thuộc địa bàn thành phố.
 
Thông qua đó nhằm tăng cường công tác phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, xử lý và giải tỏa các vi phạm về trật tự an toàn giao thông đô thị tại các điểm thi, các nhà ga, bến xe khách liên tỉnh và các tuyến đường liên quan trước và trong thời gian diễn ra kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018 trên địa bàn Thành phố.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t