Phân luồng giao thông phục vụ thi công Dự án Xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - Thanh Niên (13:06 27/04/2018)


HNP - Ngày 24/4, Sở Giao thông vận tải Hà Nội ban hành Văn bản số 323/TB-SGTVT về phương án rào chắn và phân luồng giao thông phục vụ thi công (giai đoạn 3) Dự án Xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - Thanh Niên để hạn chế ùn tắc giao thông.

Theo đó, phân luồng giao thông tại chỗ: Giai đoạn 1 (từ ngày 25/4/2018 đến ngày 16/5/2018) tổ chức 1 chiều cho tất cả các phương tiện theo hướng và đoạn từ đường Thanh Niên đến đường Âu Cơ trên làn đường mới 8,5m. Tổ chức 1 chiều cho các phương tiện ô tô trên đường gom 5m trong đê theo chiều và đoạn từ đường Âu Cơ đến đường Thanh Niên. Bổ sung dải phân cách giữa làn đường mới và đường gom 5m trong đê. Tổ chức cho các phương tiện ô tô đi 2 chiều trên đường gom 5m phía số nhà chẵn đoạn từ cửa khẩu An Dương đến ngõ 108 Nghi Tàm.

Giai đoạn 2 (từ ngày 16/5/2018 đến khi hoàn thành dự án) sẽ tổ chức 1 chiều cho tất cả các phương tiện trên đường Nghi Tàm theo hướng từ đường Thanh Niên đến đường Âu Cơ đoạn từ đường Thanh Niên đến ngõ 108 Nghi Tàm trên làn đường tạm 5,5m và Đoạn từ ngõ 108 Nghi Tàm đến đường Âu Cơ trên làn đường mới 8,5m. Tổ chức 1 chiều cho các phương tiện ô tô trên đường gom 5m trong đê theo chiều và đoạn từ đường Âu Cơ đến đường Thanh Niên.

Sở GTVT Hà Nội giao Ban QLĐA đầu tư Xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội, Nhà thầu thi công có trách nhiệm bố trí đầy đủ hệ thống các biển báo hiệu phục vụ phân luồng giao thông từ xa và phân luồng giao thông tại chỗ theo đúng nội dung thông báo điều chỉnh và nội dung đóng góp của Liên ngành GTVT - Công an thành phố tại buổi khảo sát, ngày 11/4/2018, nhằm đảm bảo hướng dẫn cho phương tiện tham gia giao thông có nhu cầu lưu thông qua khu vực thi công dự án nhằm đảm bảo an toàn giao thông, giảm nguy cơ ùn tắc giao thông trong suốt thời gian thi công dự án.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t