Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm tại các điểm đỗ xe, trông giữ xe trên địa bàn TP (11:45 03/02/2018)


HNP - Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Công văn số 580/SGTVT-QLKCHTGT tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm; thu hồi và giải tỏa các điểm trông giữ phương tiện để đảm bảo trật tự ATGT - trật tự đô thị trên địa bàn Thành phố.

Hiện nay, số lượng phương tiện (xe đạp điện, xe máy điện, ô tô, xe máy) tiếp tục tăng nhanh do nhu cầu, điều kiện phát triển của xã hội và nhân dân trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Tình trạng các phương tiện đỗ dừng tùy tiện gây ùn tắc giao thông diễn ra phức tạp. Đặc biệt là các quận trung tâm của thành phố do nhu cầu đi lại của nhân dân tăng rất cao, nguy cơ ùn tắc giao thông cục bộ sẽ tiếp tục tăng cao không chỉ vào giờ cao điểm và diễn ra trên diện rộng trên địa bàn Thành phố.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông - đô thị, giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn, đặc biệt trong công tác đảm bảo kỷ cương và tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với việc trông giữ và thu giá dịch vụ trông giữ phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Giao thông vận tải có ý kiến như sau:

Đối với các bãi trông giữ phương tiện trên địa bàn các quận, huyện cấp phép đề nghị Chủ tịch UBND các quận, huyện quan tâm chỉ đạo một số nội dung sau: Kiểm tra xử lý các vi phạm về việc trông giữ sai diện tích, thu giá dịch vụ trông giữ phương tiện sai quy định... tại các điểm trông giữ xe do quận, huyện cấp phép và thu hồi ngay giấy phép đối với các bãi trông giữ xe vi phạm. 

Giải tỏa và có biện pháp chống tái vi phạm đối với các bãi trông giữ xe không phép trên địa bàn các quận, huyện.

Đối với các bãi trông giữ xe không phép đã bị xử lý quá đến lần thứ 3 đề nghị UBND các quận , huyện có văn bản chuyển Công an thành phố xem xét xử lý theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t