Điều chuyển luồng tuyến: Tất cả phải tập trung vì lợi ích của Nhân dân (16:01 15/03/2017)


HNP - Sáng 15/3, Sở GTVT Hà Nội đã tiếp nhận ý kiến của đại diện hàng chục doanh nghiệp vận tải thuộc diện điều chuyển luồng tuyến về Bến xe Nước Ngầm. 

Đại diện các doanh nghiệp vận tải phát biểu ý kiến


Tại buổi làm việc, đại diện một số doanh nghiệp đang hoạt động trên các tuyến từ Bến xe Nước Ngầm đi Thái Bình, Nam Định, Thanh Hoá, Nghệ An... cho biết, dù đã chuyển về Bến xe Nước Ngầm gần 3 tháng nhưng lượng khách vẫn không ổn định, doanh nghiệp đang phải chịu lỗ. Các doanh nghiệp mong muốn sớm nhận được câu trả lời từ các cấp, ngành chức năng về việc có hay không điều chỉnh lại việc sắp xếp luồng tuyến.
 
Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Hà Huy Quang cho biết, hiện các ý kiến của doanh nghiệp đã được Bộ GTVT thống nhất với TP Hà Nội trình lên Thủ tướng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Thủ tướng Chính phủ vẫn chưa có ý kiến chỉ đạo tiếp. Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng của TP đang tích cực kiểm soát, xử lý nạn xe “dù”, bến “cóc” để đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh vận tải.
 
Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp nghiêm túc chấp hành các quy định về kinh doanh vận tải và chủ trương sắp xếp luồng tuyến đã được Bộ GTVT và Thành phố thống nhất. Tất cả các kiến nghị doanh nghiệp có thể tập hợp, gửi đến cơ quan chức năng để giải quyết. “Tất cả phải tập trung vì lợi ích của Nhân dân, Thành phố trước hết” - ông Quang nhấn mạnh.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t