Kiểm tra việc thực hiện Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” (17:26 17/03/2018)


HNP - Sáng 17/3, Đoàn kiểm tra của Sở Công thương Hà Nội đã tiến hành kiểm tra tại Siêu thị Vinmart Royal City; Siêu thị Coop Mart Hà Đông và Siêu thị Media Mart Hà Đông trong việc thực hiện Chương trình Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”.

Đoàn kiểm tra của sở công thương kiểm tra tại Siêu thị Vinmart Royal City


Báo cáo với đoàn kiểm tra, đại diện Vinmart cho biết, tham gia chương trình chương trình Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”, Siêu thị bố trí 2 điểm tri ân khách hàng tại siêu thị Vinmart Royal City và Vinmart TimeCity. Tại các điểm tri ân đều được gắn logo nhận diện chương trình Vì quyền lợi người tiêu dùng. Siêu thị cũng cam kết sẽ đảm bảo chất lượng hàng hóa, nguồn gốc sản phẩm và niêm yết giá sản phẩm theo đúng quy định.
 
Logo Chương trình Vì quyền lợi người tiêu dùng được bố trí tại điểm tri ân khách hàng Vinmart RoyalCity
 
Đại diện siêu thị Coop Mart Hà Đông khẳng định, việc tham gia Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” được siêu thị đặc biệt chú trọng. Theo đó, siêu thị không chỉ giảm giá nhiều sản phẩm mà còn tăng cường công tác chăm sóc khách hàng. Đại diện siêu thị khẳng định, tổng đài tiếp nhận khiếu nại của khách hàng sẽ được hoạt động 24/7 để sẵn sàng tiếp nhận, tư vấn, xử lý, giải quyết các khiếu nại khách hàng.
 
Người tiêu dùng mua sắm tại Siêu thị Coopmart Hà Đông
 
Báo cáo với đoàn kiểm tra, Giám đốc siêu thị Media Mart Hà Đông Vũ Hồng Khánh cho biết, với đặc thù kinh doanh hàng điện máy, thời gian này và mùa nắng nóng sắp tới nên lượng khách hàng đến với siêu thị sẽ tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, siêu thị sẽ bố trí thêm nhân lực, cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng, Siêu thị cũng đồng loạt giảm giá các sản phẩm hoặc tặng thêm quà cho khách hàng khi tham gia mua sắm tại Media Mart Hà Đông.
 
Mediamart có nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng trong tuần lễ tri ân
 
Qua kiểm tra, đoàn ghi nhận các điểm tri ân đã thực hiện nghiêm các quy định của Chương trình. Tất cả các siêu thị đều có treo biển, bảng, logo nhận diện Chương trình Vì quyền lợi người tiêu dùng. Các siêu thị đã niêm yết giá sản phẩm rõ ràng và đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đem đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Đoàn đề nghị các siêu thị và tất cả các điểm tri ân cần tiếp tục thực hiệm nghiêm các quy định của chương trình để góp phần thực hiện chủ đề "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững" theo chương trình Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam do Thành phố tổ chức. 
 
Chương trình Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” diễn ra từ 16/3 - 22/3. Tham gia chương trình có nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thành phố như: Hapro, Vinmart, Coop Mart, Lan Chi… Khi tham gia chương trình, các điểm tri ân của các doanh nghiệp sẽ thực hiện giảm giá các sản phẩm và đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như đẩy mạnh công tác hỗ trợ, tư vấn, giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng. Chương trình Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” là một sự kiện nằm trong Chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3)” do UBND TP chỉ đạo tổ chức.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t