Sôi nổi hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội năm 2018 (09:32 27/05/2018)


HNP - Chiều 26/5, Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018. Đến dự có đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội; các đồng chí thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố, cùng đại diện Đảng ủy Sở NN&PTNT; Đài PTTH Hà Nội.

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh cùng các thí sinh tham dự Hội thi


Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Ngọc Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT TP Hà Nội - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Bí thư chi bộ là hạt nhân đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong chi bộ. Do đó, tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là hình thức học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn đối với đội ngũ cán bộ quy hoạch cấp ủy, nhất là Bí thư Chi bộ, nhằm đưa công tác sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ Sở ngày càng đi vào nề nếp; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên.
 
Hội thi năm nay có sự tham gia của 10 thí sinh đến từ 10 chi bộ của Đảng bộ Sở TT&TT TP Hà Nội. Trải qua 3 phần thi: Thi chào hỏi và thuyết trình; thi kiến thức chung; các thí sinh đã thể hiện những kiến thức của bản thân về Điều lệ Đảng; hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 12); Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; các chương trình công tác trọng tâm của Thành ủy Hà Nội nhiệm kỳ 2015 - 2020; Nghị quyết số 03 của Đảng ủy Khối về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Nghị quyết số 10 của Đảng ủy Khối về nâng cao hiệu quả công tác Dân vận của các cơ quan nhà nước; hai Bộ quy tắc ứng xử. Ở phần thi xử lý tình huống, các thí sinh đã thể hiện khả năng hiểu biết của bản thân thông qua xử lý những tình huống về những vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo của Chi bộ và Bí thư Chi bộ.
 
Sau một buổi chiều diễn ra sôi nổi, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích.
 
Phát biểu tại hội thi, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Lê Thị Thu Hằng đánh giá cao sự chủ động trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện Hội thi của Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội và mong muốn từ kinh nghiệm trong việc tổ chức hội thi lần này, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội sẽ tham góp ý kiến cho Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội trong việc tổ chức, từ đó tìm chọn những cách làm hay, những cách thức sáng tạo, nhất là ứng dụng CNTT trong cuộc thi chung kết, dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm 2018 nhân dịp đánh giá 10 năm thực hiện Nghị quyết số 15/2008/NQ-QH12 của Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính của Thủ đô.
 
Một số hình ảnh tại Hội thi:
 
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng 10 thí sinh tham dự Hội thi
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Lê Thị Thu Hằng trao giải nhất cho thí sinh Đinh Thu Hiền
Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Ngọc Kỳ trao giải nhì cho Chi bộ Cổng GTĐT và Chi bộ Thanh tra
Chi bộ Văn phòng Sở và chi bộ Trung tâm Đào tạo CNTT&TT Hà Nội đạt giải Ba tại Hội thi
Các đồng chí lãnh đạo Sở trao giải khuyến khích cho 05 chi bộ

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t