Quảng bá sản phẩm thủy sản Hòa Bình đến người tiêu dùng Thủ đô (14:31 20/04/2018)


HNP - Sáng 20/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) phối hợp với Sở NN&PTNT tỉnh Hòa Bình tổ chức “Ngày hội thủy sản các tỉnh lưu vực sông Đà” tại 35 Tạ Quang Bửu, Hà Nội. Ngày hội sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 20 - 22/4/2018.

Doanh nghiệp sản xuất tại Hòa Bình ký kết hợp tác với doanh nghiệp phân phối Hà Nội


Tham gia chương trình có 10 doanh nghiệp sản xuất, phân phối thủy sản tỉnh Hòa Bình và một số doanh nghiệp phân phối bán lẻ của Hà Nội như Công ty TNHH thực phẩm sạch Biggreen Việt Nam; Công ty CP tập đoàn Bữa ăn an toàn; Công ty CP thực phẩm an toàn Tâm Thành... trưng bày, giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm: Cá ngạnh, cá trắm, cá lăng, cá chép, chạch chấu, chình hoa, tôm, tép... Đây là những sản phẩm được nuôi quy mô công nghiệp và đánh bắt tự nhiên tại lòng hồ sông Đà. Tất cả các sản phẩm thủy sản đều rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm.
 
Phó Giám đốc HPA Nguyễn Thị Mai Anh cho biết: Việc tổ chức Ngày hội này sẽ giúp những doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình giới thiệu, quảng bá được sản phẩm thủy sản của mình đến với người dân Thủ đô cũng như cung cấp cho các siêu thị trên địa bàn. Đồng thời, giúp người dân an tâm hơn khi được giới thiệu các sản phẩm sạch. Phó Giám đốc HPA cũng mong rằng thông qua ngày hội sẽ giúp người dân hình thành thói quen sử dụng nông sản thực phẩm an toàn, rõ xuất xứ nguồn gốc qua các kênh phân phối bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm như siêu thị, cửa hàng thực phẩm an toàn thay cho các các chợ truyền thống khó kiểm soát về chất lượng sản phẩm.
 
Đại diện Sở NN&PTNT Hòa Bình cho biết, trước đây, cá Sông Đà được nuôi nhỏ lẻ tại các hộ gia đình, đến nay nhiều doanh nghiệp cùng thực hiện và phối hợp cùng các cơ quan quản lý về con giống, giám sát về an toàn thực phẩm, đủ giấy chứng nhận VietGap… do đó, cá Sông Đà là một sản phẩm bảo đảm an toàn, người dân có thể yên tâm sử dụng.
 
Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã giới thiệu về cá Sông Đà với những giá trị dinh dưỡng và kinh tế rất lớn. Đồng thời, mong muốn được kết nối nhiều hơn nữa để làm sao cho cá Sông Đà được đưa đến với thị trường Thủ đô, nhất là tại các kênh phân phối hiện đại. 
 
Trong khuôn khổ ngày hội đã diễn ra Hội thảo về kết nội tiêu thụ sản phẩm nông sản và Lễ ký kết hợp tác giữa một số doanh nghiệp sản xuất thủy sản Hòa Bình với một số doanh nghiệp phân phối của Hà Nội.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t