Tổ chức Giao lưu các Tổ dân phố văn hóa tiêu biểu năm 2018 (21:11 19/04/2018)


HNP - Sở Văn hóa và Thể thao vừa có ban hành Kế hoạch số 136/KH-SVHTT tổ chức Giao lưu các Tổ dân phố văn hoá tiêu biểu năm 2018.

Chương trình Giao lưu các Tổ dân phố văn hóa tiêu biểu tập trung vào 2 hoạt động: Hội thảo trao đổi kinh nghiệm xây dựng Tổ dân phố văn hoá và Giao lưu văn nghệ giữa các Tổ dân phố văn hóa. Trong đó, Hội thảo gồm trình bày tham luận của đại diện các tổ dân phố; Các ý kiến trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay trong việc triển khai công tác xây dựng Tổ dân phố văn hóa từ thực tế của các địa phương: Vai trò của chính quyền, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, người dân trong quá trình xây dựng Tổ dân phố văn hoá. Tổ chức tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng Tổ dân phố văn hóa; chú trọng đến những hình thức vận động có sức cuốn hút và có tính sáng tạo cao.
 
Tác dụng của công tác xã hội hóa các hoạt động văn hóa ở địa phương, đặc biệt là trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, hoàn thiện hệ thống thiết chế văn hóa ở cơ sở. Cách giải quyết những khó khăn, trở ngại trong tiến trình xây dựng các mô hình văn hóa gắn liền với việc xây dựng đô thị văn minh. Phản ánh, kiến nghị của địa phương như những bất cập, vướng mắc trong triển khai xây dựng gia đình văn hoá, tổ dân phố văn hóa; đề ra giải pháp khắc phục. Kiến nghị những vấn đề liên quan đến công tác xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở. Giải đáp, tiếp thu và định hướng hoạt động của Ban Chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” Thành phố.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t