Đảng ủy Khối các cơ quan TP tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2018 (14:47 13/04/2018)


HNP - Sáng 13/4, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2018. Các đồng chí: Lê Thị Thu Hằng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội; Phùng Khải Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội, Trưởng ban Hội thi đã đến dự.

Đồng chí Phùng Khải Lợi trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho 4 thí sinh


Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Phùng Khải Lợi, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2018 do Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội triển khai là hình thức học tập, bồi dưỡng nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn đối với đội ngũ cán bộ quy hoạch cấp ủy, nhất là Bí thư Chi bộ, giúp các đồng chí nắm vững hơn nữa quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, phong cách lãnh đạo, trách nhiệm người đứng đầu.

Hội thi cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Khối, là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ giao lưu, học hỏi lẫn nhau về thực tiễn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, cũng như nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý tình huống thực tiễn ở chi bộ để thực sự trở thành hạt nhân lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Thí sinh dự thi là các đồng chí Bí thư chi bộ hoặc đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ thuộc Đảng bộ Khối đã được quy hoạch cấp ủy viên, lãnh đạo quản lý nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hội thi gồm 3 phần thi với các nội dung: Phần thi chào hỏi, Phần thi kiến thức chung và phần thi kỹ năng thuyết trình. Qua Hội thi giúp cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và các Đảng ủy các cơ sở đánh giá sát, đúng tình hình của các Chi bộ và đội ngũ Bí thư chi bộ, từ đó có các giải pháp để củng cố và nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng ở các chi bộ, Đảng ủy cơ sở.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Lê Thị Thu Hằng phát biểu chỉ đạo Hội thi

Phát biểu tại Hội thi, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP đồng chí Lê Thị Thu Hằng đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các ban, bộ phận của Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức Hội thi đầu tiên mở màn cho Hội thi sẽ diễn ra từ cấp cơ sở đến cấp Đảng bộ Khối. Rút kinh nghiệm từ Hội thi này, đồng chí yêu cầu các đơn vị cơ sở tới đây tổ chức Hội thi sẽ công phu hơn, thể hiện trí tuệ, phong cách thu hút của đồng chí Bí thư chi bộ giỏi.

Theo kế hoạch, Hội thi sẽ diễn ra từ cấp cơ sở đến cấp Đảng bộ Khối, cụ thể cấp cơ sở bắt đầu từ tháng 4 đến hết tháng 6/2018; vòng sơ khảo trong tháng 7/2018 và vòng chung khảo trong tháng 8/2018.


Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t