Đưa đặc sản Cần Thơ đến với người tiêu dùng Thủ đô (16:42 23/03/2018)


HNP - Nhằm tư vấn, giới thiệu, hỗ trợ các đặc sản của Cần Thơ đến với người tiêu dùng Thủ đô; Kết nối tiêu thụ nông sản an toàn, đặc sản của Cần Thơ với các doanh nghiệp phân phối của Hà Nội, sáng 23/3, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã tổ chức lễ Khai mạc Tuần lễ giới thiệu nông sản tiêu biểu Cần Thơ tại Hà Nội.

Các đại biểu cắt băng khai mạc tuần hàng


Tuần lễ giới thiệu nông sản tiêu biểu Cần Thơ tại Hà Nội có 13 doanh nghiệp sản xuất, phân phối của Cần Thơ tham gia với gần 50 sản phẩm tiêu biểu. Cụ thể, Công ty TNHH MTV sản xuất Thương mại Đinh gia Food sẽ giới thiệu các sản phẩm: Đậu phộng tỏi ớt, Đậu phộng gấc mật ong, Hạt điều lụa rang muối, Hạt điều gấc mật ong, Hạt điều lụa rang muối hút chân không. Công ty Tranh nghệ thuật Đăng Nghiêm sẽ giới thiệu các sản phẩm về Tranh gạo Bách Lộc, Tranh gạo Chân Dung Truyền Thần, Tranh tấm cám Chân Dung Truyền Thần Tranh gạo Bách tự, Bộ bình phong tứ bình bằng gạo. Công ty TNHH MTV Phạm Nghĩa sẽ giới thiệu với người tiêu dùng Thủ đô các sản phẩm như Cá thát lát rút xương, Cá thát lát rút xương kim sa… Bên cạnh đó, người tiêu dùng Thủ đô cũng sẽ được tiếp cận với nhiều sản phẩm của các công ty lớn trên địa bàn Cà Mau như: Công ty TNHH MTV Mật ong Hương Rừng Chàm; Công ty Cổ phần Nông nghiệp CNC Trung An; Cơ sở bánh Tét Chín Cẩm; Công ty TNHH MTV TM Minh Đức Thành…

Đặc sản Cần Thơ được giới thiệu tới người tiêu dùng Thủ đô

Các sản phẩm được giới thiệu và trưng bày là những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận. Thông tin sản phẩm được giới thiệu đầy đủ, chi tiết đến khách hàng trong tờ rơi, tờ gấp hoặc bản giới thiệu, mô tả sản phẩm. Tất cả các thông tin liên quan đến chất lượng, nguồn gốc sản phẩm được trưng bày tại quầy thông tin sản phẩm được niêm yết công khai trong thời gian diễn ra Tuần lễ và được giữ nguyên sau khi sản phẩm được kết nối, tiêu thụ tại Hà Nội.

Trong các ngày diễn ra Tuần lễ sẽ có các hoạt động khai trương, hội thảo giới thiệu sản phẩm, tư vấn, kết nối tiêu thụ, trình diễn gói và nấu bánh dân gian Nam Bộ (bánh ú, bánh lá dừa), trình diễn viết chữ lên hạt gạo của các nghệ nhân Cần Thơ, các chương trình khuyến mại, giảm giá, nếm thử, cách nhận biết… đối với các sản phẩm đặc sản.

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội Nguyễn Thị Mai Anh cho biết: Tuần lễ Giới thiệu nông sản tiêu biểu Cần Thơ tại Hà Nội là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến nông nghiệp hưởng ứng kế hoạch công tác an toàn thực phẩm của thành phố Hà Nội năm 2018 với mục tiêu nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Thủ đô về sản phẩm nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đồng thời, giúp người tiêu dùng nhận biết, tìm hiểu và có cơ hội sử dụng các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của thành phố Cần Thơ tại Hà Nội.


Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t