Tăng cường quản lý, kiểm tra tại các điểm trông giữ phương tiện (14:53 20/03/2018)


HNP - Sở Giao thông vận tải vừa có Văn bản số 1256/SGTVT-QLKCHTGT đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp tăng cường công tác quản lý, kiểm tra; xử lý nghiêm các vi phạm tại các điểm trông giữ phương tiện trên địa bàn Thành phố.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông - đô thị tại các điểm đỗ xe công cộng trên địa bàn Thành phố, Sở Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị hiện nay đang được Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp phép tạm thời sử dụng đường (phố) để trông giữ phương tiện chấp hành nghiêm việc xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giá; nghiêm túc rút kinh nghiệm trong toàn đơn vị để thực hiện tốt các quy định trong hoạt động trông giữ phương tiện. Nếu đơn vị nào tiếp tục để xảy ra các lỗi vi phạm trên tại các điểm trông giữ xe hoặc gây bức xúc dư luận thì Sở Giao thông vận tải sẽ thu hồi giấy phép theo quy định.

Đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm trong hoạt động trông giữ phương tiện trên địa bàn, kiên quyết giải tỏa những tụ điểm trông giữ xe không phép; xử lý nghiêm và thu hồi những điểm trông giữ xe sai phép, thu quá giá quy định theo phân cấp quản lý.

Yêu cầu Thanh tra Sở Giao thông vận tải, Phòng Quản lý KCHTGT phối hợp với các đơn vị chức năng của UBND các quận, huyện, thị xã và Công an Thành phố tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm tại các điểm trông giữ xe; đổng thời rà soát và đề xuất thu hồi giấy phép do Sở Giao thông vận tải cấp đối với các điểm trông giữ xe không còn phù hợp để đảm bảo các quy định về trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t