Danh sách 60 điểm tri ân khách hàng của các doanh nghiệp (21:03 19/03/2018)


HNP - Nhằm tích cực tham gia hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3)” năm 2018, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức và kêu gọi các doanh nghiệp tham gia Tuần tri ân “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” trên địa bàn Thành phố từ ngày 16/3 - 22/3/2018.

Các điểm tri ân khách hàng đều dễ dàng nhận diện với logo Vì quyền lợi người tiêu dùng


Theo đó, từ ngày 16/3 - 22/3/2018, người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội cũng có cơ hội được hưởng tri ân từ các doanh nghiệp trên toàn địa bàn thành phố với 60 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siêu thị, trung tâm thương mại. Người tiêu dùng sẽ hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giao dịch hàng hóa như: Tăng thời gian bảo hành và các chính sách trong bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí các sản phẩm, được tăng điểm tích lũy, được nhận thêm quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm. Với việc tất cả các doanh nghiệp tham gia chương trình đều đã cam kết thực hiện tốt các quy định của Ban Tổ chức, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và mua sắm tại các điểm tri ân của chương trình.
 
Ngày 17/3, Ban tổ chức cũng đã tiến hành kiểm tra một số điểm tri ân khách hàng của các doanh nghiệp. Qua kiểm tra cho thấy, các doanh nghiệp tham gia năm nay đều thực hiện tốt việc cam kết với Ban tổ chức về các quy định liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng. Các điểm tri ân đã đồng loạt giảm giá nhiều mặt hàng, đưa ra những chương trình khuyến mại, tri ân hấp dẫn đối với khách hàng.
 
Để người tiêu dùng biết được thông tin về Tuần lễ tri ân cũng như các điểm tri ân, Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội cung cấp danh sách các doanh nghiệp tham gia chương trình và các chương trình khuyến mại của Doanh nghiệp:
 

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t