Chủ động cập nhật cơ sở kinh doanh, nhập khẩu trái cây thực hiện Đề án trái cây (10:56 07/12/2017)


HNP - Ngày 6/12, Sở Công Thương ban hành Công văn số 6199/SCT-QLTM đề nghị sở, ngành liên quan cung cấp danh sách, thông tin các cơ sở, vùng trồng trái cây, cơ sở kinh doanh, nhập khẩu trái cây bảo đảm an toàn, chất lượng nhằm triển khai thực hiện Đề án trái cây.

Về việc trên, Sở Công Thương đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền các nội dung liên quan đến việc triển khai Đề án trái cây bằng nhiều hình thức thiết thực hiệu quả. Đồng thời cập nhật danh sách, thông tin các cơ sở, vùng trồng trái cây bảo đảm an toàn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố; các cơ sở kinh doanh trái cây đã được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; các cơ sở nhập khẩu trái cây bảo đảm an toàn trên địa bàn Hà Nội trên Cổng giao tiếp điện tử thành phố để các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành biết và thực hiện kết nối, tiêu thụ khi có nhu cầu.

Liên quan đến nhiệm vụ trên, UBND các quận nội thành cung cấp danh sách, thông tin các cơ sở, vùng trồng trái cây bảo đảm an toàn, chất lượng của Hà Nội và các tỉnh, thành phố; các cơ sở kinh doanh, nhập khẩu trái cây bảo đảm an toàn chất lượng trên địa bàn Hà Nội đến 100% các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn quận đế các cửa hàng có nhu cầu thực hiện kết nối, tiêu thụ. Sở Công Thương sẽ tiếp tục cập nhật, tổng hợp thông tin gửi đến các Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các quận nội thành để tuyên truyền, giới thiệu đến các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t