Chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình các tuyến phố Thái Thịnh, quận Đống Đa (11:25 22/11/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có Văn bản số 5520/SGTVT-QLKCHTGT về việc chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình giao thông đường bộ các tuyến phố Thái Thịnh, quận Đống Đa.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải chấp thuận đề nghị của Ban Quản lý dự án hạ tầng 1 - Tổng Công ty Viễn thông Mobifone về việc xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình giao thông đường bộ tuyến phố Thái Thịnh, quận Đống Đa.

Việc bố trí công trình cần ưu tiên thiết kế đặt trên hè để đảm bảo phù hợp với công năng của hè phố, thuận lợi cho công tác thi công trước mắt cũng như cho công tác quản lý, bảo trì, khai thác sau này. Liên hệ với UBND quận Đống Đa để kết hợp việc chỉnh trang, hoàn thiện mặt hè đường trên các tuyến phố.

Phối hợp chặt chẽ cùng Công ty Điện lực Đống Đa và các cơ quan, đơn vị khác có liên quan trong công tác khảo sát hiện trạng, lập, thẩm tra, thẩm định, phê duyệt hồ sơ thiết kế tuân thủ đúng các quy định hiện hành, đảm bảo chất lượng, các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường, thuận lợi cho công tác quản lý hạ tầng sau này, không làm ảnh hưởng đến các công trình hiện trạng, cây xanh, giao thông đô thị và sinh hoạt của người dân trong khu vực.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t