Đôn đốc triển khai duy tu, sửa chữa mặt đê (09:36 17/09/2017)


HNP - Trong nội dung Công văn số 1141/CCĐĐ-QL ban hành ngày 14/9, Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội đã đề nghị một số đơn vị đảm bảo an toàn khi triển khai công tác duy tu, sửa chữa mặt đê.

Công văn nêu rõ, hiện nay đang là thời kỳ cao điểm trong mùa mưa, bão năm 2017. Để đảm bảo an toàn khi triển khai công tác sửa chữa mặt đê, Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội đề nghị các đơn vị được UBND thành phố chỉ định đặt hàng: Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Quang Minh, Liên danh Công ty TNHH Xây dựng Giao Thủy - Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển Thăng Long, Liên danh Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Long Biên - Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tiến Minh, Liên danh Công ty TNHH Xây dựng Hoàng Phương - Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Môi trường Việt Hưng tập trung máy móc, thiết bị, nhân lực thi công đảm bảo chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ được duyệt; tuân thủ quy trình, quy phạm theo Quyết định số 1655/QĐ-UBND ngày 10/3/2017 của UBND thành phố về việc ban hành định mức kinh tế - kỹ thuật và đơn giá đặt hàng duy tu, sửa chữa một số hạng mục công trình đê điều trên địa bàn thành phố và các quy định về quản lý chất lượng công trình xây dựng.

Đối với hạng mục sửa chữa mặt đê, yêu cầu các đơn vị phải thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông gồm lắp dựng rào chắn, biển báo, biển chỉ dẫn đường, đèn tín hiệu, dây phản quang, cử người cảnh giới, điều tiết phân luồng giao thông...

Các đơn vị được UBND thành phố chỉ định đặt hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm trước UBND Thành phố và trước pháp luật nếu không hoàn thành tiến độ theo phương án đặt hàng được duyệt cũng như để xảy ra tình trạng mất an toàn do quá trình thi công gây ra. Phối hợp với Phòng Quản lý đê điều, các Hạt Quản lý đê thuộc Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội khẩn trương hoàn thiện hồ sơ công tác phát quang mái và chân đê (đợt 1) đảm bảo theo yêu cầu của hợp đồng đặt hàng đã ký.


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t