Đại hội Đại biểu Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha TP Hà Nội (17:13 23/08/2017)


HNP - Sáng 23/8, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha TP Hà Nội tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha TP Hà Nội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Toàn cảnh đại hội


Trải qua 2 kỳ đại hội, Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha TP Hà Nội đã không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tích. Đến nay, Hội đã phát triển được 12 Chi hội thành viên, tiêu biểu như: Nhà hát Múa rối Trung ương, Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long, Công ty Gạch ốp lát Hà Nội… Các Chi hội đều rất tích cực trong các hoạt động chung của Hội, đặc biệt khi đón các đoàn sang thăm Việt Nam, góp phần trong việc quảng bá hình ảnh của Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung trong mắt các bạn bè quốc tế.
 
Nhiệm kỳ 2012 - 2017 vừa qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha Thành phố đã giữ được vai trò của mình trong các hoạt động hữu nghị song phương Việt Nam - Tây Ban Nha cũng như hoạt động chung của Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Thành phố. Các hoạt động của Hội đã góp phần nuôi dưỡng và tăng cường mối quan hệ quần chúng giữa Việt Nam và Tây Ban Nha.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha TP Hà Nội tiếp tục duy trì và đẩy mạnh quan hệ với Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội và cộng đồng người Tây Ban Nha đang làm việc tại Hà Nội. Đồng thời củng cố các Chi hội hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha hiện có và phát triển thêm các chi hội mới từ các sở, ngành, trường học, doanh nghiệp theo phương châm có hoạt động thực chất và hiệu quả. Hội hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha TP Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động hữu nghị thường xuyên với Đại sứ quán Tây Ban Nha; tổ chức hoặc tham gia phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Tây Ban Nha như: triển lãm văn hóa và con người, đón đoàn nghệ thuật Tây Ban Nha sang biểu diễn tại Việt Nam, giao lưu múa rối…
 
Đại hội đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 25 ủy viên. Ông Nguyễn Trọng Đông, Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t