Kết quả xử lý các nội dung do cơ quan báo chí phản ánh (13:41 19/08/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải vừa có Văn bản số 3342/SGTVT-VP về kết quả xử lý các nội dung do cơ quan báo chí phản ánh.

Báo Kinh tế & Đô thị số ra ngày 19/7 có bài viết: “Nhiều phương tiện nhờn luật trên phố Nguyễn Du”.

Ngay khi nhận được thông tin phản ánh của báo chí, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã chỉ đạo Thanh tra Sở, Đội Thanh tra GTVT quận Hai Bà Trưng phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra, làm rõ nội dung phản ánh, xử lý các vi phạm theo thẩm quyền. Kết quả cụ thể: tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 02 trường hợp đỗ xe không đúng quy định, phạt tiền: 1,4 triệu đồng; nhắc nhở 04 phương tiện dừng xe; Yêu cầu chủ phương tiện chấp hành đúng quy định, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Thông tin phản ánh của Báo Kinh tế & đô thị số ra ngày 24/7 có bài viết: “Cấm dừng đỗ phương tiện vào giờ cao điểm tại một số tuyến đường: Biển báo có cũng như không”.

Thanh tra Sở đã ban hành Phiếu yêu cầu số 1040/PYC-TTS ngày 03/8/2017, chỉ đạo các Đội Thanh tra GTVT quận liên quan phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra, làm rõ nội dung phản ánh, xử lý các vi phạm theo thẩm quyền. Thanh tra Sở chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự ATGT, TTĐT, TTCC lòng đường, hè phố và các điểm trông giữ phương tiện trên địa bàn Thành phố theo nội dung Kế hoạch chuyên đề số 304/KH-TTS ngày 09/3/2017.

Lực lượng Thanh tra GTVT đã phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp phương tiện giao thông dừng, đỗ sai quy định gây mất trật tự ATGT trên địa bàn, Kết quả: từ ngày 01/7/2017 đến ngày 04/8/2017, lực lượng Thanh tra GTVT đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 143 trường hợp phương tiện giao thông dừng, đỗ sai quy định trên các tuyến đường theo phản ánh của Báo Kinh tế và đô thị số ra ngày 24/7/2017; Phạt tiền hơn 100 triệu đồng.

Thông tin phản ánh của Báo Tin tức số ra ngày 24/7 có bài viết: “Du khách bị chặt chém khi gửi xe ở phố đi bộ của Hà Nội”.

Ngay khi có thông tin, Sở GTVT đã chỉ đạo lực lượng Thanh tra Sở kiểm tra, xác minh, xử lý. Theo đó, lực lượng Thanh tra GTVT đã phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp trông giữ phương tiện vi phạm quy định trong hoạt động trông giữ phương tiện. Kết quả: từ ngày 01/7/2017 đến ngày 04/8/2017, lực lượng Thanh tra GTVT đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 12 trường hợp vi phạm trong hoạt động trông giữ phương tiện xung quanh khu vực phục vụ tuyến phố đi bộ; Phạt tiền: 40,5 triệu đồng.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t