Hội khỏe Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan thành phố Hà Nội năm 2017 (20:20 15/07/2017)


HNP - Sáng 15/7, tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan Thành phố tổ chức Hội khỏe Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan thành phố Hà Nội năm 2017. Đây là sự kiện thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 72 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2017); chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội lần thứ VI (nhiệm kì 2017-2022).

Ban Tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc


Tham dự Hội khỏe có hơn 400 vận động viên là các cán bộ công chức, viên chức, người lao động đến từ 56 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan thành phố Hà Nội. Các vận động viên tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm cầu lông, bóng bàn, bóng đá và kéo co. Thể thức thi đấu vòng loại tính đến vào bán kết và chung kết.                          
 
Với tinh thần thi đấu khẩn trương, sôi nổi, thể thao đoàn kết, trung thực, hữu nghị, tự tin và cao thượng để rèn luyện sức khỏe, hội thao Đoàn khối các cơ quan thành phố Hà Nội lần thứ 7 năm 2016 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba các nội dung thi đấu cho các đội có thành tích xuất sắc.
 
Hội thao Đoàn khối các cơ quan thành phố Hà Nội là hoạt động thường niên, do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức nhằm tạo không khí sôi nổi, phấn khởi thi đua và giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực trong cán bộ, công chức, viên chức khối các cơ quan thành phố.    
 
 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t