Kết quả xử lý thông tin phản ánh của báo điện tử VTV.VN (14:36 06/07/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải vừa có Văn bản số 2493/SGTVT-VP về kết quả xử lý thông tin phản ánh của báo điện tử VTV.VN.

Thông tin phản ánh của VTV.VN ngày 02/6/2017 nêu: "Xe bus đi lấn làn gây ùn tắc giao thông tại Hà Nội". Ngay sau khi có thông tin, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã chỉ đạo Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị kiểm tra, xác minh theo phản ánh của báo chí.
 
Ngày 15/6 Trung tâm đã đề nghị Tổng Công ty Vận tải Hà Nội xác minh làm rõ sự việc (Văn bản số 768/TTĐH-GSDV) báo cáo Trung tâm để tổng hợp báo cáo Sở GTVT Hà Nội.
 
Ngày 23/6/2017, Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đã thông tin tới trung tâm về kết quả xác minh làm rõ và xử lý vi phạm như sau: Qua các kênh thông tin phản ánh Xí nghiệp xe buýt cầu Bươu đã phát hiện ra trường hợp xe buýt tuyến số 24 BKS 29B-12374 ngày 28/5/2017 lượt 9:00 chiều Long Biên - Cầu Giấy do lái xe Lại Văn Sính điều khiển có hành vi lấn làn gây ùn tắc giao thông tại phố Vọng.
 
Sau khi nghe phân tích, lái xe đã nhận ra lỗi của mình và xin nhận trách nhiệm với sai phạm của mình cũng như nhận mọi hình thức xử lý theo nội quy của đơn vị. Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu đã tạm đình chỉ công tác của lái xe Lại Văn Sính để học lại quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông, ra quyết định xử lý vi phạm, dán bảng tin để thông báo tới toàn thể CBCNV của Xí nghiệp mà đặc biệt là đội ngũ CN Lái xe để biết và rút kinh nghiệm.
 
Qua sự việc trên, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã yêu cầu Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ nghiêm chỉnh chấp hành quy định của pháp luật để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và quy định trong vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t