Lãnh đạo thành phố Hà Nội kiểm tra các điểm thi trước ngày thi THPT Quốc gia năm 2018 (20:54 24/06/2018)


HNP - Chiều 24/6, đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo thi THPT Quốc gia TP Hà Nội năm 2018 đã đi kiểm tra các điểm thi của Trường Đại học Công nghiệp và 1 điểm thi Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.

Đồng chí Ngô Văn Quý tại buổi kiểm tra


Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý đánh giá cao công tác chuẩn bị tại các điểm thi của Trường Đại học Công nghiệp và Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, đồng thời yêu cầu trước đầu giờ sáng mai, các điểm thi hoàn thành tốt nhất công tác đảm bảo an ninh, phân luồng giao thông; mỗi điểm thi có 1 phòng y tế và có nhân viên trực trong thời gian thí sinh làm bài thi… Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đôn đốc các điểm thi thực hiện tốt mọi mặt công tác trong quá trình tổ chức thi nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và công bằng…

Cũng trong chiều nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có báo cáo về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 trên địa bàn Hà Nội. Theo đó, cùng với hơn 925.000 thí sinh trên toàn quốc, 79.625 thí sinh của TP Hà Nội (trong đó, có 75.458 thí sinh chưa tốt nghiệp và 4.167 thí sinh đã tốt nghiệp) đã có mặt tại các điểm thi để hoàn tất thủ tục dự thi của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
 
Kỳ thi năm nay, Hà Nội đã bố trí 123 điểm thi, trên 3.300 phòng thi và khoảng 9.000 cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên được điều động làm công tác coi thi, phục vụ, đảm bảo an ninh, an toàn cho các điểm thi. Chiều nay, các thí sinh cán bộ coi thi phổ biến kỹ quy chế, lịch thi, thời gian thi, trống hiệu lệnh, cách ghi số báo danh... tránh cho các em những sai sót không đáng có. Các thí sinh cũng rà soát một lần nữa thông tin liên quan trong giấy dự thi.
 
Sau khi thí sinh làm thủ tục thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết: Số thí sinh vắng mặt làm thủ tục dự thi là 482 thí sinh; không có cán bộ coi thi vắng mặt và không xảy ra các hiện tượng khác.
 
Cán bộ coi thi kiểm tra thủ tục của các thí sinh

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t