Đoàn công tác TP Hà Nội tham quan Triển lãm Automatica 2018 (15:30 23/06/2018)


HNP - Chiều 21/6 giờ địa phương, Đoàn công tác do Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung dẫn đầu tiếp tục chương trình làm việc tại Munich, Đức. Điểm đến lần này của đoàn là Triển lãm Automatica 2018 - 1 trong những Triển lãm hàng đầu thế giới về công nghệ.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung và đoàn công tác cùng Giám đốc Công ty Triển lãm - ông Armin Wittmann


Tiếp đón đoàn công tác từ Hà Nội ghé thăm triển lãm, Ông Armin Wittmann - Giám đốc Công ty Triển lãm đã giới thiệu sơ lược với đoàn về quy mô của Automatica năm nay.

Với sự tham gia của 891 doanh nghiệp đứng đầu thế giới về công nghệ, sự kiện này gồm 3 xu hướng chính: Tương tác giữa người và máy; Xu thế số hóa dữ liệu; Xu thế phát triển trong tương lai, dự kiến mỗi ngày sẽ thu hút khoảng 45.000 người tham quan và trao đổi. Đối với Việt Nam, Ông Armin Wittmann dự đoán về 1 tương lai xán lạn trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao, khi mà chỉ số tăng trưởng ngành phát triển trí tuệ nhân tạo của Việt Nam lên tới 400% trong năm qua, phù hợp với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Về phần mình, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cảm ơn sự tiếp đón từ Ông Armin Wittmann, đồng thời nhấn mạnh đây là cơ hội tốt để đoàn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ phía bạn, nhất là đối với việc tổ chức các Hội nghị, triển lãm lớn, quy mô quốc tế. Ngoài ra, đồng chí Chủ tịch mong muốn tại sự kiện lần này, các doanh nghiệp thành phố sẽ có thể kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực năng lượng tái tạo, năng lượng xanh tại các khu dân cư, đóng gói bao bì, chế biến bảo quản thực phẩm và nhất là công nghệ tự động hóa…

Tiếp sau đó, ngay tại Triển lãm, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và các thành viên trong Đoàn đã chứng kiến nhiều lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Đức trên nhiều lĩnh vực liên quan mật thiết đến đời sống của người dân.


HNP


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t