Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương và thành phố (13:44 19/06/2018)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), sáng 19/6, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã đi thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí Trung ương và thành phố Hà Nội.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, chúc mừng Báo Kinh tế và Đô thị


Tới thăm Báo Quốc phòng Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, phóng viên Báo Quốc phòng Thủ đô đạt được thời gian qua, đồng thời, khẳng định, trong những thành tựu chung đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng -an ninh của Thủ đô có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, trong đó, có Báo Quốc phòng Thủ đô.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng Báo Quốc phòng Thủ đô

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng mong muốn, thời gian tới, Báo Quốc phòng Thủ đô tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, từng bước nâng cao chất lượng các ấn phẩm gồm báo in, báo hình, báo điện tử; tích cực tuyên truyền, kịp thời định hướng dư luận. Mang chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước đến với cán bộ, chiến sĩ và mọi tầng lớp nhân dân; luôn xứng đáng là diễn đàn tin cậy của Lực lượng vũ trang và nhân dân Thủ đô Hà Nội.
 
* Chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kinh tế và Đô thị nhân dịp 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đánh giá, trong suốt 20 năm xây dựng và trưởng thành, Báo Kinh tế và Đô thị đã có những đóng không nhỏ góp phần định hướng dư luận, thông tin kịp thời sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo thành phố tới người dân Thủ đô, góp phần tích cực xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhấn mạnh TP đang chuẩn bị sơ kết giữa nhiệm kỳ và tổng kết 10 năm sau khi điểu chỉnh địa giới hành chính theo Nghị quyết của Quốc hội, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đề nghị Báo Kinh tế và Đô thị cần dựa trên tôn chỉ, mục đích hoạt động của mình để tiếp tục có những bài báo hay, phản ánh rõ nét những thành tựu mà Thủ đô đã đạt được tới bạn đọc, tạo không khí phấn khởi thi đua hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố đã đề ra.
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng Báo điện tử Vietnamnet

* Tới thăm, chúc mừng Báo điện tử Vietnamnet, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đánh giá đây là một tờ báo điện tử uy tín với nhiều góc nhìn, quan điểm mang tính phản biện, có tính chiến đấu và xây dựng. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy cảm ơn Báo điện tử Vietnamnet đã có những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của Thủ đô; mong muốn trong thời gian tới, Báo điện tử Vietnamnet tiếp tục quan tâm thông tin, tuyên truyền về Hà Nội, góp phần để Đảng bộ thành phố làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.
 
* Đến thăm Báo Tiền phong, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo, chúc Báo sẽ đạt những kết quả tốt hơn trong thời gian tới để xứng đáng với tên gọi Báo Tiền phong, đồng thời, là người bạn tin tưởng của đội ngũ cán bộ trẻ, thanh niên trong cả nước và cũng là người đồng hành cùng các cấp chính quyền cả nước nói chung và thành phố Hà Nôi nói riêng. Trong thời gian tới, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn Báo Tiền phong tiếp tục bám sát, phản ánh kịp thời các hoạt động chính trị, kinh tế xã hội của Hà Nội, là người bạn tin tưởng của tuổi trẻ trong cả nước và các cấp chính quyền.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm báo Tiền Phong

* Tại Báo An ninh Thủ đô, thay mặt Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng tập thể cán bộ, chiến sỹ Báo An ninh Thủ đô nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí Đào Đức Toàn chúc Báo An ninh Thủ đô ngày càng phát triển, thành công hơn và tiếp tục phát huy truyền thống, gặt được nhiều thành tựu trong thời gian tới. Khẳng định thành phố Hà Nội rất quan tới báo chí nói chung, báo chí của Hà Nội nói riêng, đồng chí Đào Đức Toàn nhấn mạnh, Thành phố sẽ tạo điều kiện tối đa để Báo An ninh Thủ đô phối hợp tuyên truyền, đồng hành cùng thành phố để đạt những thành tích cao hơn nữa.
 
Lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, các cấp, các ngành và nhân dân Thủ đô trong suốt thời gian qua. Lãnh đạo các cơ quan báo chí khẳng định, thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục chung tay với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền, góp sức xây dựng, phát triển Hà Nội giàu đẹp, văn minh, xứng đáng là trái tim của cả nước.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t