Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung tiếp lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo Corporation (20:31 17/06/2018)


HNP - Bên lề Hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển", đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã có buổi tiếp lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo Corporation - chủ đầu tư Nhật Bản của Dự án Thành phố thông minh có quy mô 271,82ha trị giá hơn 4,1 tỷ USD, tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

Chủ tịch UBND Thành phố tiếp lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo Corporation


Tại buổi tiếp, đại diện Tập đoàn Sumitomo Corporation ghi nhận những nỗ lực của chính quyền Thành phố trong việc tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh hiệu quả trong những năm qua, đồng thời, khẳng định Tập đoàn sẽ nhanh chóng hoàn thiện và triển khai dự án trong thời gian sớm nhất. 
 
Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh Dự án xây dựng Thành phố thông minh sẽ là một biểu tượng của Hà Nội, cùng với cầu Nhật Tân, tuyến đường Võ Nguyên Giáp sẽ là minh chứng vững chắc cho sự hợp tác, tình hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản. Chủ tịch UBND TP đề nghị Tập đoàn thực hiện nghiêm các quy định, đảm bảo tiến độ và chất lượng của Dự án. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng đánh giá cao Tập đoàn Sumitomo Corporation với những đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Đồng thời, Chủ tịch mong rằng Tập đoàn Sumitomo Corporation tiếp tục nghiên cứu các danh mục kêu gọi đầu tư của Hà Nội để có thể tiếp tục hợp tác với Hà Nội trong những dự án quan trọng khác.

Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t