Kỷ niệm 25 năm thành lập Báo Lao động Thủ đô (14:52 22/05/2018)


HNP - Sáng 22/5, Báo Lao động Thủ đô tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập (1993-2018). Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; Phùng Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố.

Báo Lao động Thủ đô vinh dự nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam


Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Báo Lao động Thủ đô đã có những bước tiến bền vững, trở thành một tờ báo có uy tín của Thành phố trong lĩnh vực lao động, việc làm. Từ khi ra đời, Báo Lao động Thủ đô đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao, đã đồng hành cùng các cấp chính quyền Thành phố, định hướng dư luận, ổn định trật tự xã hội, an ninh quốc phòng, góp phần phát triển kinh tế của Thủ đô và đất nước trên tiến trình hội nhập. Báo là diễn đàn tin cậy của tổ chức công đoàn và người lao động. Qua vai trò, vị trí, hoạt động nghiệp vụ của mình, báo đã tích cực tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng trong đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động và góp sức xây dựng giai cấp công nhân đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa…
 
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đánh giá, chất lượng nội dung Báo Lao động Thủ đô ngày càng tốt, thông tin đa dạng, phong phú, nhiều chiều, giữ vững định hướng về chính trị, tư tưởng, tôn chỉ mục đích. Báo đã bám sát, kịp thời thông tin, tuyên truyền những chủ trương, đường lối nhiệm vụ chính trị của Thành phố, của tổ chức công đoàn đến với công nhân viên chức lao động và người dân Thủ đô.
 
Để tiến kịp với xu thế của thời đại, nhất là trong bối cảnh bùng nổ thông tin đa chiều, đồng chí đề nghị: Báo cần tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích và  đa dạng hóa nội dung dung, cập nhật được nhiều thông tin mới, nhanh, chính xác. Ngoài ra, Báo cần tăng cường đào tạo, tập huấn, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên vững vàng về chính trị tư tưởng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về công nhân, công đoàn để thật sự là những nhà báo công đoàn có tài, có tâm và có đức.
 
Tại buổi lễ, báo Lao động Thủ đô đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng nhiều khen thưởng của Liên đoàn Lao động Thành phố cho tập thể và cá nhân.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t