Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu tiếp Chủ tịch vùng Bratislava Slovakia (14:58 20/03/2018)


HNP - Sáng 20/3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã tiếp Chủ tịch vùng Bratislava (Slovakia), ngài Juraj Droba.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu tiếp ngài Juraj Droba


Tại buổi tiếp, ngài Juraj Droba cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo TP Hà Nội, đồng thời bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Slovakia đã liên tục được củng cố, không ngừng phát triển thời gian qua.

Ấn tượng trước những thành tựu kinh tế của Việt Nam, Chủ tịch vùng khẳng định: Hà Nội và Bratislava có rất nhiều tiềm năng để hợp tác, trao đổi các kinh nghiệm trong xử lý các vấn đề về du lịch, giáo dục, thương mại.

Vui mừng đón tiếp ngài Juraj Droba, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Nguyễn Văn Sửu khẳng định quan hệ Việt Nam và Slovakia đã trải qua quá trình phát triển lâu dài. Trong đó, chuyến thăm của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tới Slovakia năm 2017 đã gợi mở nhiều khả năng hợp tác giữa hai quốc gia cũng như với Thủ đô Hà Nội.

Nhất trí với đề xuất mở rộng quan hệ hợp tác giữa vùng Bratislava và Thành phố Hà Nội trên nhiều lĩnh vực kinh tế, du lịch, giáo dục, đồng chí Nguyễn Văn Sửu khẳng định, với dân số tương đương 10 triệu người và diện tích 3.324,92km2, Hà Nội đang trải qua quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, Hà Nội luôn coi trọng mở rộng quan hệ hợp tác với các tỉnh, thành phố trên thế giới, trong đó có Bratislava.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t