Đi bộ, vẽ tranh hưởng ứng "Hôm nay, tôi sống xanh hơn" (12:11 18/03/2018)


HNP - Ngày 17/3, Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững, Bộ Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ đi bộ, vẽ tranh hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 với Chủ đề "Hôm nay, tôi sống xanh hơn" (Go more green). Chương trinh có sự tham dự của các đại sứ chiến dịch Giờ trái đất 2018 và nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo học sinh, sinh viên, đặc biệt là du khách quốc tế.

Các đại biểu và các bạn trẻ diễu hành hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018


Đây là sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động bên lề nhằm hưởng ứng chiến dịch này tại Việt Nam. Trước đó, ngày 3/3, lễ phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2018 với khẩu hiệu “Hôm nay, tôi sống xanh hơn - Go more green” đã được tổ chức tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội. Bên cạnh đó, hoạt động giao lưu, tuyên truyền cho chiến dịch cũng đã được tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với sự tham gia của hơn 6.000 sinh viên.
 
Tại lễ đi bộ năm nay, các đại sứ đã cùng giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên với chủ đề về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường sống. Ban tổ chức mong muốn thông qua sự kiện sẽ góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân, nhất là các bạn trẻ trong việc tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường. Đồng thời, hi vọng ngoài các đại sứ của chương trình mỗi bạn trẻ tham gia cũng sẽ trở thành những đại sứ, tuyên truyền viên tại khu dân cư, đơn vị công tác.
 
Các bạn trẻ tham gia thi vẽ tranh với chủ đề "Hôm nay, tôi sống xanh hơn"
 
Để hưởng ứng chương trình Giờ trái đất 2018, thời gian tới, trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra những hoạt động có ý nghĩa như Lễ hưởng ứng chiến dịch của Học viện Ngân hàng vào ngày 19/03/2018, từ 19h30 đến 21h30, để giáo dục các biện pháp tiết kiệm môi trường thực tế trong đời sống; ngày 24/3, sự kiện được mong đợi nhất của Chiến dịch sẽ được diễn ra tại Quảng trường cách mạng tháng 8. Ngoài ra, hiện nay, các cơ quan, đơn vị cũng đang tích cực tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức của các cá nhân, nhân dân trong việc sử dụng năng lượng hiệu quả; ứng phó biến đổi khí hậu, góp phần quảng bá hình ảnh Thành phố “Xanh” hướng tới nền kinh tế Carbon thấp.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t