Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn dự lễ phát động Tết trồng cây 2018 tại huyện Đông Anh (15:22 22/02/2018)


HNP - Sáng 22/2, tại Trung tâm VHTT&TT huyện Đông Anh, UBND huyện Đông Anh tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Mậu Tuất 2018. Tới dự buổi lễ có Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn; Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn cùng đông đảo cán bộ và nhân dân huyện Đông Anh.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trồng cây tại Trung tâm VHTT&TT Đông Anh


Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Châm, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết, khắc sâu lời dạy của Người, trong những năm qua, cùng với việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội thì các cấp uỷ, Đảng, chính quyền các cấp, các đơn vị trên địa bàn huyện đều tổ chức tốt phong trào tết trồng cây đầu năm. Đây là một việc làm thiết thực nhằm thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cũng là góp phần vào sự phát triển toàn diện, bền vững của huyện Đông Anh nói riêng và sự phát triển của Thủ đô Hà Nội nói chung.
 
Theo lãnh đạo huyện, trong năm 2017, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng, một số chỉ tiêu vượt so với kế hoạch được giao và mức tăng trưởng của huyện cao hơn so với mức tăng trưởng bình quân của Thủ đô và cả nước; An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trồng cây tại phố Phúc Lộc, huyện Đông Anh

Đặc biệt, trong năm 2017, phong trào trồng cây được nhân dân đồng tình hưởng ứng và kết quả toàn huyện đã trồng mới 848 cây đạt tiêu chí cây đô thị, trồng mới trên 2.837 cây bóng mát, 750m2 vườn hoa, thảm cỏ tại 24 xã thị trấn theo phương thức xã hội hóa và một phần ngân sách nhà nước hỗ trợ.
 
Nhằm tiếp tục thực hiện tốt lời dạy của Người, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã giao chỉ tiêu trồng cây cho các xã - thị trấn trên địa bàn huyện; đồng thời tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây chung toàn huyện và giao nhiệm vụ cho các xã - thị trấn đều tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây năm 2018 của đơn vị mình nhằm quyết tâm phấn đấu đến năm 2020 trồng được 30.000 cây xanh đô thị, cây bóng mát trên địa bàn huyện (trong tổng số 1 triệu cây xanh đô thị của Thành phố Hà Nội).
 
Lãnh đạo huyện cũng chỉ đạo các đơn vị cần chăm sóc cho cây trồng phát triển tươi tốt với phương châm trồng cây nào, sống cây đó, không chạy theo thành tích; trồng cây có chủng loại, có địa chỉ và được giao nhiệm vụ cụ thể cho việc chăm sóc cây sau khi trồng. Trong đó, mỗi ngành, đoàn thể xác định được trách nhiệm của mình, tự đảm nhiệm một đoạn đường tự quản để trồng và bảo vệ cây xanh nhằm góp phần bảo vệ môi trường và mỹ quan đô thị của huyện Đông Anh luôn Xanh - Sạch - Đẹp và phát triển bền vững.
 
Đồng chí Đào Đức Toàn thăm chúc Tết chi bộ và nhân dân Tổ dân phố số 2 (thị trấn Đông Anh)

Tại lễ phát động, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo huyện Đông Anh và nhân dân địa phương đã trồng cây xanh tại khu vực Trung tâm VHTT&TT huyện Đông Anh và tại phố Phúc Lộc, huyện Đông Anh.
 
* Cũng trong sáng nay, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đã thăm chúc Tết chi bộ và nhân dân Tổ dân phố số 2 (thị trấn Đông Anh). Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự vui mừng và biểu dương những kết quả mà chi bộ tổ dân phố số 2 đã đạt được trong năm qua. Phó Bí thư Thành ủy tin tưởng, phát huy những kết quả đã đạt được, chi bộ và nhân dân Tổ dân phố số 2 sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng huyện Đông Anh và thành phố đạt được những kết quả toàn diện trong năm 2018.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t