Đẩy mạnh cuộc thi “Giao thông học đường” trên Internet (16:23 22/01/2018)


HNP- Ngày 18/1, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Công văn số 172/BGDĐT-GDCTHSSV gửi các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc đẩy mạnh cuộc thi “Giao thông học đường” trên Internet cho học sinh THCS, THPT năm học 2017-2018.

Năm học 2017-2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Công ty Cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến Egame tổ chức cuộc thi “Giao thông học đường” lần thứ III cho học sinh trung học phổ thông, nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh; tạo điều kiện để các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có điều kiện tiếp cận bộ đề thi lý thuyết để được cấp giấy phép lái xe hạng A1. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục nhằm tăng cường giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trong năm học 2017-2018.

Qua 02 tuần triển khai cuộc thi đã có 162.425 thí sinh tham gia đăng ký dự thi. Để cuộc thi thu hút được đông đảo học sinh tham gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc thi trong các nhà trường, có hình thức tổ chức, hướng dẫn để học sinh tham gia cuộc thi trên website http://giaothonghocduong.com.vn.

Các sở giáo dục và đào tạo căn cứ vào số lượng học sinh tham gia cuộc thi và số lượng học sinh được trao thưởng là một trong các tiêu chí để biểu dương, khen thưởng các nhà trường và học sinh về công tác giáo dục an toàn giao thông năm học 2017-2018. Đồng thời, đây cũng là một nội dung để Bộ Giáo dục và Đào tạo xem xét, đánh giá thi đua khối sở giáo dục và đào tạo năm học 2017-2018 trong tiêu chí về công tác học sinh, sinh viên.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t