Trao giải Cuộc thi Video clip Thanh niên với văn hóa giao thông (10:30 17/01/2018)


HNP - Chiều 16/1, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi video clip "Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017".

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương trao giải Nhất cho thí sinh


Cuộc thi nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông; nâng cao hiểu biết về Luật giao thông, tạo ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông; biểu dương, tôn vinh các mô hình hay, cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi trong việc tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, đề xuất các sáng kiến, cải tiến, biện pháp có hiệu quả vào việc giảm tải áp lực phương tiện tham gia giao thông và giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Cuộc thi "Video clip Thanh niên với văn hóa giao thông 2017" được tổ chức từ tháng 8 đến tháng 12/2017. Sau 02 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 100 video clip gửi dự thi.

Các tác phẩm xoay quanh hoạt động của Đoàn, Hội, Đội các cấp, các hoạt động tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; giới thiệu các mô hình hay, cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội và thanh thiếu nhi đã và đang được triển khai trong việc tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; đề xuất các sáng kiến, biện pháp có hiệu quả vào giảm tải áp lực phương tiện tham gia giao thông và giữ gìn trật tự an toàn giao thông; biểu dương những tấm gương tiêu biểu của thanh niên trong văn hóa giao thông.

Kết thúc cuộc thi, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Các tác phẩm đoạt giải nhận được Giấy chứng nhận của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cùng phần thưởng tiền mặt với trị giá hơn 50 triệu đồng. Giải Nhất Cuộc thi đã thuộc về tác phẩm “Ước mơ của em” với phần thưởng 01 chiếc xe máy trị giá 20 triệu đồng; 02 giải Nhì trị giá 05 triệu đồng/giải thuộc về 02 tác phẩm: “Mũ bảo hiểm thông minh” và tác phẩm “Câu chuyện của tôi, bài học của bạn”.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t