EVN Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật (08:58 14/01/2018)


HNP - Ngày 12/1, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Thứ trưởng Bộ Công Thương; đồng chí Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và cá nhân


Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội Thủ đô giai đoạn 2016-2020, với chủ đề công tác năm 2017 của thành phố là “Năm kỷ cương hành chính” và chủ đề của EVN “Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, EVN HANOI luôn xác định mục tiêu quan trọng hàng đầu là đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu điện phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế và sinh hoạt của nhân dân. Bên cạnh đó, chú trọng nâng cao đạo đức, ý thức trách nhiệm, kỷ luật và tinh thần phục vụ của đội ngũ CBCNV, thông qua vai trò nêu gương của cán bộ lãnh đạo, quản lý, người đứng đầu các cấp. Mặt khác, tăng cường chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh áp dụng những tiến bộ khoa học công nghệ, phát huy mạnh mẽ sáng kiến cải tiến, hợp lý hóa trong  tất cả các lĩnh vực nhằm nâng cao năng suất lao động, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 
 
Trong mùa hè 2017 chỉ có 4 đợt nắng nóng và cao điểm nhất là 5 ngày đầu tháng 6, nhiệt độ ngoài trời tăng rất nhanh từ mức 36°C lên 39°C, 400°C và đạt mức kỷ lục của Hà Nội xấp xỉ 42°C vào ngày 5/6. Do có sự chuẩn bị tốt về các phương án ứng phó nên nhìn chung Tổng công ty đã đảm bảo vận hành cung ứng đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản trao tặng Cờ và Bằng khen của UBND TP cho các đơn vị
 
Trong năm qua, EVNHANOI tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Hoàn thành và chính thức công bố 32 dịch vụ điện trực tuyến; Hoàn thiện và triển khai thành công ứng dụng CSKH chạy trên tất cả các hệ điều hành thông dụng của các thiết bị di động; Triển khai thử nghiệm nhắn tin qua Zalo; nghiên cứu và cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng. Đồng thời mở rộng và thực hiện đa dạng hóa hình thức, phương thức thanh toán tiền điện trên nhiêu kênh tiện ích khác nhau. Bên cạnh đó Tổng công ty cũng chú trọng đối với các hoạt động vì cộng đồng: Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, Vệ sinh công nghiệp miễn phí” trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; Chương trình "Thắp sáng đường quê";  sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng” EVN lần thứ III” tại trụ sở EVN HANOI với sự tham gia của đông đảo CBCNV. 
 
Năm 2017, EVN HANOI cũng đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đầu tư xây dựng với khối lượng đầu tư lớn tăng 107,9% so với năm 2016. Đã khởi công 16 công trình lưới điện 110kV, đóng điện và đưa vào vận hành 23 công trình lưới điện 110kV có tính chất quan trọng trong công tác vận hành, tăng cường khả năng truyền tải đường dây và công suất cho các trạm biến áp với năng lực tăng thêm là 813 MVA và 101km đường dây dẫn. Hoàn thành đưa vào vận hành 356 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng thực hiện: 557km đường dây không; 295km cáp ngầm trung thế; 739 máy biến áp với công suất 363,9MVA; 1.030 km đường trục hạ thế .
 
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản ghi nhận thành tích mà tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã đạt được trong năm qua. Phát huy những thành tích đã đạt được, bước sang năm 2018 với nhiều khó khăn và thách thức mới, tập thể CBCNV cần tập trung nhiều hơn nữa, phối hợp chặt chẽ với các Sở, Ban ngành đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình trọng điểm để đảm bảo cấp điện an toàn cho Thủ đô trong những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện mang lại những lợi ích tới khách hàng sử dụng điện với phương châm"Dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát".
 
Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Chính phủ đã quyết định trao Cờ thi đua năm 2017 cho Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t