Đoàn kiểm tra số 2 của Thành ủy làm việc với Huyện ủy Đan Phượng (11:10 24/11/2017)


HNP - Chiều 23/11, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy đã chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đan Phượng kiểm tra kết quả thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU ngày 26/4/2016 của Thành ủy; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Quang Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy.  

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu kết luận buổi làm việc


Thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Huyện ủy Đan Phượng đã nghiêm túc quán triệt, tuyên truyền, khẩn trương cụ thể hóa thành các văn bản, bám sát nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm và đặc điểm tình hình của huyện để triển khai thực hiện. Trong đó, huyện chú trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên, gắn với thực hiện Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; Nghị quyết 15 của Ban Thường vụ Thành ủy “Về việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, củng cố cơ sở đảng yếu kém; giải quyết các vấn đề phức tạp về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã, phường, thị trấn thuộc Thành phố”, đồng thời, chú trọng làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, đảm bảo ổn định tình hình ngay từ cơ sở.
 
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đánh giá cao huyện Đan Phượng đã nghiêm túc, bài bản trong việc đề ra các đầu việc nhằm cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ mà Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đã đặt ra, nhờ đó huyện đã đạt được những kết quả khá toàn diện, minh chứng rõ nét nhất là huyện đầu tiên đạt chuẩn nông thôn mới của Thành phố. Kết quả đó có sự nỗ lực, cố gắng của các cấp ủy đảng, chính quyền, đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất của các tầng lớp nhân dân.
 
Nhấn mạnh tiền năng, lợi thế phát triển của huyện còn rất lớn, tuy nhiên, đi kèm với đó là những thách thức không nhỏ, đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị Huyện ủy Đan Phượng hoàn thiện ngay đề án đào tạo cán bộ một cách hiệu quả, cùng đó là xây dựng các quy chế phối hợp làm việc, bởi đây là những nhiệm vụ cốt lõi của Chương trình 01. Đối với Chỉ thị 05, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn Huyện nghiên cứu sâu hơn về phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh để vận dụng vào thực tiễn xây dựng đội ngũ cán bộ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, phục vụ của bộ máy.
 
Từ nay đến cuối năm, đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị Huyện ủy Đan Phượng nghiêm túc thực hiện việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, gắn với đánh giá tổ chức đảng, đảng viên đảm bảo thực chất. Đặc biệt, huyện cần tiếp tục đẩy mạnh chủ trương sắp xếp, bố trí cán bộ không phải là người địa phương.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t