Tăng cường hợp tác giữa Thủ đô Hà Nội và Thủ đô Buenos Aires (06:24 20/10/2017)


HNP - Chiều 19/10, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tiếp ngài Juan Valle, Đại sứ Cộng hòa Argentina đến chào và làm việc để chuẩn bị cho chuyến thăm, làm việc của đồng chí Đào Đức Toàn tại Argentina, từ ngày 2-5/11 sắp tới.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tiếp Đại sứ Juan Valle


Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn vui mừng trước sự phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Argentina. Đồng chí cho biết, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội về tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đoàn lãnh đạo TP Hà Nội có chuyến thăm và làm việc với Chính quyền Thủ đô Buenos Aires và một số đối tác nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác, tăng cường xúc tiến hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch giữa thành phố Hà Nội với các đối tác Argentina; trao đổi, học tập kinh nghiệm, phát triển cơ hội hợp tác với Argentina về tổ chức, quản lý các hoạt động văn hóa nghệ thuật (nhất là đối với việc tổ chức các hoạt động lễ hội, nghệ thuật đường phố). Trên cơ sở đó, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn ngài Đại sứ tích cực phối hợp, giúp đỡ để chuyến thăm và làm việc của đoàn đạt được nhiều kết quả.
 
Đại sứ Juan Valle đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội, chuyến thăm không chỉ góp phần tăng cường hợp tác giữa Thủ đô Hà Nội và Thủ đô Buenos Aires, mà còn góp phần vào việc thúc đẩy tình hữu nghị giữa 2 đất nước Việt Nam và Argentina. Trên cương vị của mình, Đại sứ Juan Valle khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ để tổ chức chuyến thăm và làm việc của đoàn, trao đổi và kết nối với các đối tác Argentina để chuyến công tác của đoàn thành công tốt đẹp.
 
Cũng tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cho biết, năm 2018, hai nước kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao. Đồng chí mong muốn, ngay từ bây giờ, Đại sứ quán Argentina và thành phố Hà Nội cần phối hợp, nghiên cứu để tổ chức những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tăng cường giao lưu văn hóa và hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân 2 nước.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t