Ba Đình trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 38 đảng viên lão thành (17:12 23/08/2017)


HNP - Sáng 23/8, Quận ủy Ba Đình long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 38 đồng chí đảng viên. Đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy đã đến dự và trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định: các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9 đều là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng đi theo tiếng gọi của Đảng, Bác Hồ kính yêu; được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ, các đồng chí đều là những đảng viên kiên trung với Đảng. Quá trình công tác của các đồng chí đảng viên lão thành dù ở đâu và trên cương vị công tác nào nhưng các bác, các đồng chí luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, nên cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, không ngại khó khăn gian khó, không sợ hy sinh, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến, quý trọng. 
 
Mặc dù tuổi cao, song các đồng chí đảng viên lão thành vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, đóng góp xây dựng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng phường, cũng như của quận Ba Đình và thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô. 
 
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng vô cùng quan trọng, to lớn của các thế hệ, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành và mong các bác, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và với bề dày kinh nghiệm của mình để tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t