Trân trọng những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành (17:15 23/08/2017)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2/9, sáng 23/8, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hai Bà Trưng. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Trực tiếp trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên 70 năm, 65 năm và 60 năm tuổi Đảng đại diện cho 533 đảng viên của quận Hai Bà Trưng vinh dự được nhận huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng đợt mùng 2/9 này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định: Đây đều là những đảng viên giác ngộ cách mạng sớm và được kết nạp Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong quá trình công tác, dù ở đâu, trên cương vị nào các đồng chí cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu, phấn đấu vươn lên, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 
 
Đặc biệt, khi được về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương; gương mẫu, đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi cư trú đóng góp xây dựng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của quận Hai Bà Trưng  và của Thủ đô.
 
Trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t