Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Thanh Trì lần thứ IX (15:50 17/08/2017)


HNP - Sáng 17/8, huyện Thanh Trì long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao  (TDTT) huyện lần thứ IX năm 2017. Đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đến dự, thắp đuốc khai mạc Đại hội và tặng cờ lưu niệm, tặng hoa chúc mừng các vận động viên.

Quang cảnh Lễ khai mạc Đại hội


Trong những năm qua, phong trào TDTT trên địa bàn huyện phát triển mạnh mẽ, thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, thực hiện chỉ đạo của TP Hà Nội về tổ chức Đại hội TDTT năm 2017, trong thời gian từ tháng 4 - 8/2017, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở, với quy mô từ 5-7 môn thể thao, thu hút trên 20 nghìn người tham gia.
 
Đại hội TDTT huyện Thanh Trì lần thứ IX năm 2017 được tổ chức với 16 môn thi đấu, tổng số 570 bộ giải thưởng dành cho các đối tượng từ mầm non đến người cao tuổi. Thông qua các môn thi đấu, huyện Thanh Trì đã tuyển chọn và thành lập 16 đội tuyển tham dự Đại hội TDTT cấp Thành phố và đến nay đã giành được 40 huy chương các loại. Trong đó, đội tuyển bóng đá nam của huyện đã giành Huy chương Vàng tại giải bóng đá Đại hội TDTT Thủ đô. Ngoài ra, một số đội tuyển của huyện như Wushu, điền kinh, cờ vua, bóng đá, bơi, thể dục dưỡng sinh người cao tuổi đã được chọn là đội tuyển của Thành phố tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc.
 
Ngay sau lễ khai mạc, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức các nội dung thi đấu TDTT. Việc tổ chức Đại hội TDTT huyện là dịp để động viên phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.
 
Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Thanh Trì lần thứ IX năm 2017:
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thắp đuốc khai mạc Đại hội
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng hoa chúc mừng các vận động viên

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t