Đoàn lãnh đạo thành phố Hà Nội dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (15:51 28/06/2017)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, sáng 28/6, đoàn lãnh đạo thành phố Hà Nội, do đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn dẫn đầu, đã dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tại Vũng Chùa, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.


Trước phần mộ Đại tướng, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội đã dành phút mặc niệm thể hiện lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của Đại tướng - người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.    
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã kính cẩn nghiêng mình dâng vòng hoa tươi, nén hương thơm lên trước phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng của nhân dân đã dành trọn cuộc đời chiến đấu, hy sinh cho Tổ quốc. Đứng trước anh linh Người, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.
 
Được biết, từ ngày linh cữu Đại tướng về an nghỉ tại Vũng Chùa - Đảo Yến, mỗi ngày, có hàng ngàn người dân khắp mọi miền đất nước tới dâng hoa, thắp nén nhang viếng mộ Người. Đặc biệt, những ngày cao điểm có đến hàng chục ngàn người tới viếng mộ Đại tướng.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t