Thạch Thất: Tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ MTTQ các xã, thị trấn năm 2018 (20:20 23/06/2018)


HNP - Ngày 23/6, huyện Thạch Thất tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho trên 200 cán bộ Mặt trận Tổ quốc các xã, thị trấn và các thôn dân cư trên địa bàn huyện.


Tại lớp tập huấn tập, các học viên đã được nghe báo cáo viên giới thiệu, truyền đạt những nội dung cơ bản quy định của pháp luật về PCCC. Hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; một số phương pháp tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia công tác PCCC tại cơ sở; các biện pháp phòng cháy khu dân cư, an toàn sử dụng điện, gas hộ gia đình; cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng phương tiện chữa cháy đã được trang bị…
 
Cũng tại buổi tập huấn, các học viên đã được giảng viên trực tiếp hướng dẫn kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
 
Qua lớp tập huấn đã giúp cho các đại biểu trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng, chủ động thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy tại cơ sở. Bên cạnh đó, tích cực tuyên truyền, vận động, hướng dẫn cán bộ, hội viên và nhân dân trên địa bàn hưởng ứng tham gia phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy theo phương châm "4 tại chỗ”, góp phần ngăn chặn hỏa hoạn và giảm thiểu những thiệt hại do cháy gây ra.

Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t