Chương Mỹ đảm bảo phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 (10:44 22/06/2018)


HNP - UBND huyện Chương Mỹ vừa ban hành Văn bản số 1354/UBND-VP về tăng cường chỉ đạo đảm bảo phục vụ kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia năm 2018 trên địa bàn huyện.

Theo đó, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị, trường học, UBND các xã, thị trấn nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác đảm bảo phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2018-2019 tiếp tục phối hợp thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tổng hợp tình hình, diễn biến của kỳ thi để báo cáo BCĐ kỳ thi thành phố; kịp thời đề xuất giải quyết các công việc phát sinh trước, trong kỳ thi.

Công an huyện xây dựng kế hoạch cụ thể bảo vệ kỳ thi, đảm bảo an toàn, bảo mật việc sao in đề thi, vận chuyển đề thi, bài thi. Phương án đảm bảo an ninh trật tự cho kỳ thi; Chỉ đạo Công an các xã, thị trấn nơi có địa điểm thi phối hợp với các lực lượng liên quan đảm bảo công tác an ninh trật tự trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Công ty Điện lực huyện kiểm tra lưới điện tại địa điểm thi trước khi kỳ thi diễn ra đảm bảo lưới điện ổn định, phân công nhân viên kỹ thuật trực tại các điểm thi trước và trong thời gian diễn ra kỳ thi. Chủ động, nhanh chóng khắc phục các sự cố về điện xảy ra trong thời gian này (nếu có); phối hợp với các trường đặt địa điểm thi kiểm tra phương án nguồn cấp điện dự phòng.

Phòng Quản lý đô thị huyện chủ trì, phối hợp với Công an huyện, Đội Thanh tra giao thông vận tải UBND các xã, thị trấn có địa điểm thi giải tỏa hành lang giao thông, không để ùn tắc giao thông trong những ngày diễn ra kỳ thi (nhất là cổng trường thi).

Phòng Y tế huyện chủ trì, phối hợp với các cơ quan, UBND các xã, thị trấn kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm (nhất là nước uống đóng chai các loại, nước đá, quán ăn đường phố).

UBND thị trấn Chúc Sơn, Xuân Mai, xã Đồng Phú có trách nhiệm phối hợp với các nhà trường, các lực lượng của huyện đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường khu vực đặt địa điểm thi; Các trường THPT: Chương Mỹ A, Chương Mỹ B, Xuân Mai, THCS Xuân Mai A, Đại học Lâm nghiệp chủ động liên hệ với các cơ quan, đơn vị của huyện UBND các xã, thị trấn để phối hợp tổ chức đảm bảo, phục vụ kỳ thi.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t