Đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri huyện Thanh Trì trước kỳ họp thứ 6 (15:51 18/06/2018)


HNP - Ngày 18/6, tại xã Ngũ Hiệp, đại biểu HĐND Thành phố đã tiếp xúc cử tri huyện Thanh Trì trước kỳ họp thứ 6, HĐND Thành phố khóa XV.


Tại hội nghị, cử tri huyện Thanh Trì đã thể hiện sự đồng tình, phấn khởi với những kết quả phát triển KTXH của Thành phố trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời mong muốn ở kỳ họp tới đây các đại biểu phát huy hơn nữa vai trò của mình để phản ánh, đề xuất giải pháp giải quyết các vấn đề cử tri đang quan tâm. Cử tri huyện Thanh Trì cũng đề nghị Thành phố và huyện tiếp tục có chính sách đầu tư cải tạo, nâng cấp đường liên thôn, liên xã gắn với hệ thống thoát nước đảm bảo phù hợp với quy hoạch chung. Đồng thời, cử tri cũng đề nghị Thành phố và huyện chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm triển khai việc nâng cấp, cải tạo các trạm nước nông thôn để đảm bảo đủ nước sạch phục vụ nhân dân.

Bên cạnh đó, cử tri trong huyện cũng đề nghị Thành phố, Nhà nước có kế hoạch di dời Nhà máy Phân lân Văn Điển, Nhà máy Pin Văn Điển, Đài hóa thân hoàn vũ và Bệnh viện 09 trên địa bàn huyện Trì để tránh gây ô nhiễm môi trường; Thành phố cần quyết liệt hơn trong việc xử lý các hành vi vi phạm An toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường, buôn bán hàng giả, vi phạm luật giao thông; tiếp tục có kiến nghị lên cấp trên về tình trạng ô nhiễm môi trường tại sông Nhuệ, sông Tô Lịch đã diễn ra trong thời gian dài nhưng không được giải quyết triệt để.

Thay mặt Tổ Đại biểu HĐND Thành phố, bà Chu Nguyên Thành đã tiếp thu các ý kiến của cử tri, đồng thời giải đáp một số vấn đề cử tri kiến nghị, những ý kiến còn lại tổ sẽ tổng hợp chuyển tới UBND Thành phố và các cơ quan có trách nhiệm xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t